Header Ads

Samsung Galaxy Note 6 có màn hình cong 5,8 inch, pin 4000 mAh

Trong khi doanh số của Galaxy S7 và Galaxy S7 edge vẫn giữ ở mức ổn định sau hơn 2 tháng ra mắt chính thức thì, thông tin về chiếc flagship mà hãng dự định tung ra trong thời điểm nửa cuối năm 2016 đã bắt đầu lộ diện.

Theo đó, Samsung Galaxy Note 6 sẽ nằm trong phân khúc phablet với màn hình kích thước lớn, lên đến 5,8 inch, lớn hơn một chút so với tấm nền 5,7 inch trên Galaxy Note 5. Ngoài ra, theo tiết lộ của GSM HelpDesk, Samsung hiện đang thử nghiệm hai phiên bản của chiếc Samsung Galaxy Note 6, trong đó một sử dụng màn hình phẳng như bình thường còn một sẽ có màn hình cong.



Màn hình của Samsung Galaxy Note 6 được cho là sẽ sử dụng công nghệ "Slim RGB" mới trên tấm nền AMOLED có độ phân giải Quad HD (2560x1440 pixel), hứa hẹn mang lại khả năng hiển thị sống động. Giới chuyên môn dự đoán, Note 6 sẽ là sản phẩm kết hợp tinh hoa giữa Galaxy Note 5 và Galaxy S6 edge Plus, hai sản phẩm màn hình lớn đã mang về rất nhiều thành công cho Samsung hồi năm ngoái.

Ngoài ra, viên pin của máy sẽ có dung lượng lớn hơn rất nhiều, lên đến 4000 mAh, hơn 1000 mAh so với Galaxy Note 5. Một số thông số khác của Samsung Galaxy Note 6 đã được đồn đoán trước đó như máy sẽ có 6 GB RAM, hoạt động trên nền bộ xử lý Snapdragon 823 hoặc Exynos 8890. Camera tương tự S7, S7 edge nhưng có nhiều cải tiến về mặt phần mềm, hoạt động trên nền Android 7.0 và tích hợp công nghệ quét võng mạc tiên tiến.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.