Header Ads

Pantech V950 ngày quay lại có gì đáng chú ý

Cùng Đức Huy Shop đánh giá về hai chiếc di động Sky Pantech V950Pantech 955 đang nhận được nhiều sự chú ý tại thị trường Việt Nam nhé.

Mặt lưng của bộ đôi Pantech cũng có thiết kế hao hao, logo Pantech được in thêm vào giữa thân máy.​ Cả nhà có thể đơn giản tìm thấy chiếc điện thoại Sky Pantech V950 vừa chính thức ra mắt logo chúng đâu rồi ? Đây là hình ảnh của một chiếc di động thông minh đến từ Trung Quốc mang tên là Hisense Jingang II C20. Điều kì quái ở chỗ Pantech V950 và Hisense Jingang II C20 có kiểu dáng giống nhau đến bất thường. Không những dừng lại ở đó, cấu hình lẫn hình trạng của tác phẩm cũng tương đương nhau. Thực sự đây là một cú sốc lớn đối với fan của Pantech - SKY - VEGA.

Theo nguồn tin từ một anh bạn đang học cũng như làm việc tại Hàn Quốc thì ông chủ Pantech ngày nay luôn được người Hàn Quốc, thành ra anh chị có thể an tâm về việc Pantech vẫn còn là nhà chế tạo dế yêu Hàn Quốc chính hiệu, chẳng qua là trong thời đoạn mới quay về thị trường nên phải nhờ Trung Quốc hỗ trợ về phần cừng là một điều đương nhiên. Việc Pantech quay trở lại được với người tiêu dùng smartphone cũng là điều đáng mừng. Có tiền thì hãng mới có thể hồi phục được và phổ biến những dòng máy chất cho khách hàng. Bởi thế chúng ta cũng đừng trách Pantech quá vì trong giai đoạn khó khăn phải liên kết với các công ty khác, chứ người ta muốn tiến chứ ai lại muốn đi lùi, chỉ mong sao hãng xem xét giá bán tốt hơn cho khách hàng là Fan Pantech thực thụ để kế thừa và tin tưởng cho hãng.

 Test thử tổng quan điện thoại Pantech V950


Với cấu hình trên điện thoại Pantech V950 cộng với một số ưu điểm như màn hình đẹp, hỗ trợ chống thấm nước, phần mềm nhiều tính năng mới... Mức giá ngày nay của Pantech V950 vẫn còn khá cao, đáng chú ý nhất là khi khi đặt cạnh truyền thống giá tốt của Pantech. Ví như xem xét ngay với người anh em huyền thoại Vega Iron 2 A910 thì Pantech V950 vẫn thua xa về thiết kế, chất lượng cùng cấu hình trong khi giá thì chênh lệch nhau không nhiều. Về chất lượng phần cứng thì có thể so sánh với các hãng được Trung Quốc gia công nức danh khác nên bạn nếu yêu thích có thể yên tâm. Và rút cuộc mình nhắc lại đây là Pantech chứ không phải là Vega trước đây, do vậy cái gì mà các huyền thoại Vega đem đến đã không còn trên Pantech V950 nữa.

Và mong Sky Pantech sớm vượt qua khó khăn lần quay về này để các Fan Pantech lại một lần nữa được sử dụng những chiếc smartphone đậm chất Vega và mong bản PANTECH VEGA IRON 3 sẽ cho các Vfan sống lại với giao diện thật là iVEGA.

Trích từ Sky Pantech V950 Đức Huy Shop: http://www.duchuyshop.com/sky-pantech-v950.html

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.