Header Ads

Neffos C5 - smartphone phổ thông, cấu hình mạnh mẽ

Neffos C5 là smartphone bình dân của TP-Link. Neffos C5 sở hữu cấu hình cùng một mức giá tốt với con chip Mediatek MT6735, RAM 2 GB và giá 3 triệu đồng. Sau đây là một vài cảm nhận của mình về tác phẩm này.
Cảm nhận đầu tiên của mình về sản phẩm này không phải là thiết kế hay cấu hình của máy mà chính là chiếc vỏ hộp. Dù máy có màu trắng "Ngọc Trinh" nhưng vỏ hộp của sản phẩm này lại sở hữu màu tím mơ mộng, cá nhân mình thấy thiết kế này khá nổi bật và nó giúp cuốn hút sự lưu ý của khách hàng hơn.
Về thiết kế, điện thoại Neffos C5 được làm ra bởi một tấm kính ở mặt trước, khung viền nhựa giả kim loại và vỏ làm từ nhựa có thể tháo rời. Mặt lưng của máy được thiết kế cong nhẹ lên hai bên giúp bám tay người dùng tốt hơn. Tuy nhiên, ở thế hệ màu trắng mình đang cầm trên tay khá dễ bám bẩn do đó mình phải liên tục vệ sinh máy.
Review chi tiết điện thoại Neffos C5

Mình thấy mặt trước của máy có thiết kế khá "lạc tông" khi không có sự tương đồng về màu sắc. Trong khi viền trên của máy có màu đen thì viền dưới lại có màu trắng, mình nghĩ nếu viền dưới của máy cũng có màu đen thì chiếc smartphone Neffos C5 trông sẽ Trội hơn khá nhiều.
Về phần cứng, mẫu điện thoại Neffos này sở hữu màn hình 5 inch, độ phân giải HD. Mình có test thử thì biết được màn hình của máy cho góc nhìn khá tốt, màu sắc hiển thị trung thực. Công suất phần cứng của máy được hỗ trợ bởi con chip Mediatek MT6735, RAM 2 GB cùng với 16 GB bộ nhớ sơ cấp. Một cấu hình không quá mạnh, nhưng với những người có nhu cầu dùng không quá cao như mình thì máy vẫn thỏa mãn khá tốt khi xử lí các tác vụ một cách mượt mà mà không bị giật, lag.
Neffos C5 sở hữu camera sau có độ phân giải 8 MP cùng đèn Flash LED 2 tông màu giúp máy chụp trong hoàn cảnh thiếu sáng ưu tú. Tác phẩm lại có camera phụ có độ phân giải 5 MP, viên pin có dung lượng 2.200 mAh và được cài sẵn hệ quản lí Android 5.1 Lollipop.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.