Header Ads

Meizu M3 giá 2 triệu cấu hình siêu hấp dẫn

Bên cạnh Xiaomi thì Meizu cũng là một hãng smartphone giá rẻ chất lượng cao rất được ưa chuộng ở Việt Nam. Meizu đang tỏ ra rất quyết tâm trong việc chạy đua ra mắt sản phẩm mới. 

Chỉ trong vòng một tháng, họ đã giới thiệu Meizu Pro 6, Meizu M3 Note và bây giờ là Meizu M3. Meizu M3 sẽ là sản phẩm chủ lực của hãng ở phân khúc giá thấp nhất, chỉ từ 2 triệu đồng.


Meizu M3 có ngôn ngữ thiết kế khá quen thuộc giống như những thiết bị khác của Meizu. Mặt lưng làm bằng nhựa Polycarbonate đi kèm các đường cắt CNC với độ hoàn thiện cao. 

Khá bất ngờ khi màn hình của Meizu M3 cũng được làm từ kính cong 2,5D. Meizu M3 dày 8,3mm và nặng 132 gram, chắc chắn sẽ cho cảm giác cầm rất tốt. Máy có 5 lựa chọn màu là trắng, xanh, xám, vàng và hồng.


Về thông số kỹ thuật, Meizu M3 có màn hình 5 inch độ phân giải HD 720p, kính cường lực SCHOTT Xensation Cover Glass. Máy chạy bộ vi xử lý tám nhân MT6750 xung nhịp 1,5Ghz. Meizu cho biết họ sẽ đảm bảo M3 đạt được trên 39,000 điểm Antutu, con số rất đáng khen trong tầm giá. Tuy nhiên hiệu năng không phải điều duy nhất đáng chú ý ở Meizu M3. 

Quan trọng hơn là nó hỗ trợ 4G LTE Cat 6 tương thích với hầu hết các mạng 4G trên thế giới hiện nay. GPU Mali T860MP2 cũng hứa hẹn cho khả năng chơi game khá ổn.

Meizu M3 có hai phiên bản 2GB RAM và 3GB RAM tương ứng với bộ nhớ trong 16GB và 32GB. Tất nhiên máy có khe cắm thẻ nhớ mở rộng và hai SIM, đây đều là những đặc điểm được người dùng ưa thích. Viên pin của máy có dung lượng 2870 mAh, một con số tốt cho màn hình 5 inch HD. Meizu M3 được cài sẵn giao diện tùy chỉnh Flyme 5.1 được phát triển bởi Yun OS.

Camera chính trên Meizu M3 có độ phân giải 13MP khẩu độ f/2,2 lấy nét theo Phase và đèn flash Dual Tone. Camera trước độ phân giải 5MP khẩu độ f/2.0 chế độ Beauty 2.0 lý tưởng cho chụp ảnh tự sướng.

Giá bán chính là điểm hấp dẫn nhất của Meizu M3. Phiên bản 2GB RAM bộ nhớ trong 16GB có giá 599 tệ (tương đương khoảng 2 triệu đồng), trong khi đó phiên bản 3GB RAM bộ nhớ trong 32GB có giá 799 tệ (tương đương khoảng 2,7 triệu đồng). 

Với mức giá này Meizu M3 sẽ cạnh tranh tốt với mẫu Xiaomi Redmi 3 của Xiaomi và các máy giá rẻ khác trên thị trường hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.