Header Ads

LG G4 Pro cùng với vỏ kim loại cao cấp


Sau thành công của điện thoại LG G4 thì hãng tiếp tục cho ra dòng sản phẩm LG G4 Pro dự kiến sẽ trình làng vào tháng 10/2015 cùng với cấu hình có phần nhỉnh hơn người anh em LG G4 phiên bản thường.



Một điều khác hẳng với sản phẩm LG G4 trước đây thì vỏ của LG G4 Pro được làm hoàn toàn bằng chất liệu kim loại cao cấp.Cùng với phần màn hình có phẩn lớn hơn một chút từ 5.5” lên 5.8” nhưng vẫn là độ phân giải 1440 x 2560 pixel cùng mật độ điểm ảnh 506 ppi.
LG G4 Pro gần như là phiên bản nâng cấp của LG G4.Máy sở hữu chip Qualcomm Snapdragon 820 .Ram được nâng cấp lên từ 3G lên 4G và bộ nhớ trong 32G hoặc 64G.



LG G4 Pro cũng sở hữu dung lượng pin cao hơn LG G4 thông thường khoảng 600mAh.
Một điều mà làm ai cũng đáng lưu tâm mà cũng không thể bỏ qua đó là camera của LG G4 Pro .Sở hữu camera khủng lên đến 27Mp và camera trước lên đến 8 Mp sẽ là tốt nhất cho những ai yêu thích chụp hình tự sướng với tốc độ bắt hình nhanh.




Theo thông tin từ thị trường Hàn Quốc LG G4 Pro sẽ là một sản phẩm cạnh tranh  trực tiếp với sản phẩm Samsung Galaxy Note 5 . Và chắc chắn với camera khủng cùng với thiết kế kim loại cao cấp thì LG G4 Pro sẽ là một đối thủ đáng gờm mà khó có thể vượt mặt được.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.