Header Ads

Kashi J6 Plus - smartphone Nhật, thiết kế ấn tượng

Hãng di động đến từ xứ sở hoa anh đào – Kashi vừa giới thiệu smartphone phong cách Kashi J6 Plus làm đảo điên không chỉ thanh niên ở Nhật mà còn ở Việt Nam. Kashi J6 Plus 8GB không những vượt trội về tốt, dai sức, vượt trội mà còn cả sự sang trọng. Với độ mỏng của khung viền kim loại chỉ 5.1mm được cắt mép bằng công nghệ CNC nên mang lại tác phẩm tựa như một kiệt tác công nghệ bởi những đường nét rất tinh xảo.

Kashi J6 Plus được hoàn thiện từ kim loại nguyên khối, mặt lưng được làm chi tiết trang trí giả kính như pha lê rất nổi trội. Bốn góc máy chế tác cong nhẹ, đường viền chạy dọc thân máy được vát kim cương gia tăng vẻ lịch lãm. Kashi J6 Plus tương trợ 2 SIM, bên cạnh đó nếu các bạn quyết định dùng thẻ nhớ ngoài thì máy chỉ còn tương trợ duy nhất một SIM. Dưới đế máy là cổng sạc micro USB, loa ngoài được thiết kế như trên iPhone cho chất lượng âm lớn và ấm.

Điểm nổi bật nhất của điện thoại Kashi J6 Plus có lẽ phải kể đến kích thước màn hình 5, 5 inch. Màn hình có kích thước lớn với độ phân giải HD sẽ cho chất lượng hiển thị sắc nét, rõ ràng hơn khi nào hết. Màn hình lớn sẽ cho hiển thị thông tin website, xem phim, hình ảnh thoải mái và rộng rãi hơn. Chip CPU Quad-core tốc độ 1, 3 GHz; RAM 1GB, camera chính có độ phân giải 8Mpx, camera phụ 2 Mpx.

Bên cạnh đó, chiếc điện thoại Kashi này được trang bị viên pin với dung lượng 2500 mAh sẽ giúp bạn thoải mái trải nghiệm cả ngày. Hệ điều hành Lolipop 5.0 với nhiều công nghệ hỗ trợ mới, được coi là một bản cải tiến đáng mong chờ của hệ sinh thái Android. Lolipop 5.0 có đa sắc, sống động và trực quan hơn.


Kashi J6 Plus - điện thoại Nhật, thiết kế ấn tượng

Kashi J6 Plus với tính năng chế tác hiện đại, giá cả tốt

Với công nghệ sản xuất hiện đại đến từ Nhật Bản, Kashi J6 Plus bảo đảm sự vững chắc, dẻo dai cho công suất đến từ chip xử lý Quad-core. Song song, chuẩn kết nối 4G hiện đại sẽ cho tốc độ kết nối Internet nhanh, tín hiệu ổn định hơn bao giờ hết. Kashi đang dần khẳng định được thương hiệu của mình tại thị trường nước ta.

Như vậy, chỉ với tầm giá vừa phải, người dùng có thể sắm một chiếc smartphone có màn hình lớn, camera chụp ảnh đẹp, thiết kế vỏ ngoài tinh tế và đẳng cấp.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.