Header Ads

IPhone có thể sẽ bước chân vào nhà trắng

Từ trước tới nay, để đảm bảo tính bảo mật, các nhân viên trong nhà trắng đều sử dụng điện thoại của Blackberry chế tạo riêng vì lý do an ninh. Nhưng giờ đây, có vẻ như đã xuất hiện sự thay đổi, nhân viên nhà trắng sẽ có cơ hội sử dụng điện thoại iPhone.



Tổng thống Obama được cho rằng đang nỗ lực để cải tiến, nâng cấp điều kiện sử dụng công nghệ cho các nhân viên trong bộ máy chính quyền nói chung và Nhà Trắng nói riêng. Anita Decker Breckenridge - Phó tham mưu trưởng điều hành Nhà Trắng là người tiên phong trong sự thay đổi này. Hiện tại, cô đã có thể nâng cấp kết nối băng thông rộng trên Air Force One, và vui hơn nữa khi các phụ tá Nhà Trắng hiện nay đã được phép sử dụng iPhone - chiếc điện thoại mơ ước của họ.

Người buồn nhất trong sự thay đổi này có lẽ không ai khác ngoài Tổng thống, hiện tại ông vẫn chỉ có thể dùng một chiếc BlackBerry phiên bản đặc biệt nhằm đảm bảo bí mật tuyệt đối. Tất nhiên, quá trình đổi mới không thể diễn ra trong một sớm một chiều được, vì vậy ngài Tổng thống có lẽ vẫn sẽ vui vì những người công sự của mình đã được sử dụng iPhone.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.