Header Ads

Huawei P9 Max lộ diện trên GFXBench với màn hình 6,9 inch

Huawei đã chính thức giới thiệu bộ đôi smartphone cao cấp mới của hãng trong năm 2016 là P9 và P9 Plus hồi tuần trước. Tuy nhiên, nhà sản xuất Trung Quốc đã không trình làng thêm một model khác với tên gọi Huawei P9 Max như những tin đồn rò rỉ trước đó.

Mới đây, bên cạnh P9 Lite, thông tin về thiết bị này cũng đã lộ diện hoàn toàn thông qua công cụ kiểm tra hiệu năng GFXBench. Theo đó, đây sẽ là một thiết bị nằm giữa phân khúc phablet và tablet với màn hình lớn, lên đến 6,9 inch. 

Nhiều khả năng, đây là chiếc smartphone có kích thước lớn nhất của Huawei từ trước tới nay.

Cau-hinh-Huawei-P9-Max

Các thông số còn lại của Huawei P9 Max khá tương đồng với P9 và P9 Plus, bao gồm màn hình độ phân giải Full HD (1920x1080 pixel), 3 GB RAM, bộ nhớ trong 32 GB, trang bị bộ xử lý Kirin 950 8 nhân 64-bit xung nhịp 2,2 GHz.

Tuy nhiên, nhiều khả năng máy sẽ không được trang bị hệ thống camera kép như P9 và P9 Plus mà thay vào đó là cảm biến độ phân giải 16 MP. Camera trước của máy cũng có độ phân giải lớn, 8 MP, hỗ trợ đắc lực cho việc chụp ảnh "selfie".

Tất nhiên, model này sẽ chạy Android 6.0 Marshmallow đi kèm giao diện được Huawei tùy biến lại. Hiện tại, vẫn chưa rõ giá bán và ngày ra mắt chính thức của sản phẩm này.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.