Header Ads

Công nghệ chụp ảnh với 23Mp cho sony xperia X

Camera trên Sony Xperia X là một đơn vị 23MP, và nó chụp ảnh để 5.520 người x 4,140 pixels theo tỉ lệ 4:3. Ống kính có độ mở của f/2.0 và một trường nhìn tương đương với lens 24 mm về phim 35 mm.



Tất cả các âm thanh trên rất nhiều giống như các thiết lập của Xperia Z5 và hai anh trai của mình. Và nó chỉ là hợp lý rằng Sony đã đưa máy ảnh hàng đầu hiện nay của nó và tinh tế cho Xperia X - nó không có vẻ rất âm thanh thực hành trên bất kỳ mức độ nào cho phần cứng phức tạp như vậy để có một tuổi thọ thế hệ duy nhất.



Và sau đó, bạn có nhớ của Sony cũ 20.7MP snapper, được sử dụng trong 4 thế hệ của Xperias từ Z1 Z3 +? Phải thừa nhận rằng, thế hệ của Sony đã không làm việc khá cách họ đã làm với các nhà sản xuất khác, nhưng những bốn vẫn còn tài khoản cho hai và một nửa năm soái.



Nhưng chúng tôi đang không mang máy ảnh của Z1 mà không có một lý do. Sony tự so sánh các x camera một Z1 nhấn mạnh như thế nào mỏng của điện thoại thông minh mới mô-đun đã nhận được, trong khi vẫn quản lý để phù hợp với 6 yếu tố quang.



Với tổng chiều cao 5.62 mm lắp ráp máy ảnh mới này là một trong mỏng nhất đến nhà một loại 1/2.3" sensor Sony của ông. So sánh đó để các đơn vị của Z1 6,32 mm, chiều cao và bạn đang tìm kiếm tại một giảm 11%, đó là thực sự khá ấn tượng trong những thiết bị đã thu nhỏ.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.