Header Ads

Camera điện thoại Infinix Zero 3 - điểm nhấn tuyệt vời

Tuy chỉ mới trình làng vào đầu năm nay, điện thoại Infinix Zero 3 đã trở thành mẫu smartphone được săn đón của dân yêu thích chụp ảnh bằng điện thoại.

Nhiếp ảnh tốt với nhiều khả năng

Điểm mạnh nhất của Infinix Zero 3 là chế độ xử lí hình ảnh chuyên nghiệp, hợp với những người ưa thích tự sướng bằng điện thoại. Ngoài độ phân giải lên đến 20.7 MP kết hợp cảm biến IMX CMOS của Sony, camera còn lại có ống kính với 6 thấu kính Largan để hình ảnh có khả năng giữ lại được chi tiết sắc nét sống động nhất cho dù khi phóng to hay thu nhỏ.

Camera Infinix Zero 3 - điểm nhấn hoàn hảo

Song song nhiều chế độ tự sướng để tùy chỉnh được tích hợp sẵn, trang bị còn tương trợ thăng bằng ánh sáng và nhận diện màu sắc chính xác để đem đến những bức ảnh chân thật và sắc nét ngay trong hoàn cảnh ngược sáng. Một ưu điểm khác của chiếc điện thoại Infinix này là tính năng lấy nét siêu nhạy chỉ trong 0.1s giúp khách hàng tác nghiệp mọi lúc mọi nơi. Infinix Zero 3 còn phục vụ cả những khách hàng yêu thích Selfie với camera phụ lên đến 5 MP, đèn Flash LED thông minh tự động phát động khi chụp trong môi trường ánh sáng yếu.

Nhiều mọt công nghệ nhận định, trong mức giá 4.000.000 đồng, hiếm có lựa chọn nào chụp ảnh tốt hơn điện thoại Zero 3.

Thiết kế tinh vi đến từng chi tiết mang đến trải nghiệm hoàn hảo

Bên cạnh thiết kế kính cường lực hai mặt và khung thép chống gỉ, mặt sau với họa tiết hình khối thập phương ấn tượng, các cạnh vuông vức cứng cáp tạo cảm giác đẳng cấp cho quý khách, Infinix Zero 3 sở hữu hàng loạt màu sắc biến hóa giúp thỏa sức khoe sở thích, biểu lộ phong cách riêng. Ngoài ra, màn hình 5.5 inch cùng độ phân giải Full HD với tính năng IPS, độ tương phản lên đến 178 độ thỏa mãn tuyệt vời yêu cầu tiêu khiển như chơi game, xem video, lướt Web, v.v...
Camera Infinix Zero 3 - điểm nhấn hảo hạng

Âm thanh sống động, khả năng nói chuyện ổn định

Infinix Zero 3 được trang bị độ nhạy âm cao AAC 1206 AUDIO tương trợ tách tiếng ồn, loại trừ tạp âm cho quý khách những trải nghiệm các tác vụ tiêu khiển như nghe nhạc, xem phim sống động như thật với âm thanh HiFi chất lượngcao.

Hiệu suất làm việc mạnh mẽ, pin khỏe cả ngày

Với vi xử lý Mediatek Helio X10 64bit 8 nhân tốc độ 2.0GHz, RAM 3GB, Infinix Zero 3 có khả năng hoạt động trơn tru và giúp khách hàng thực hành nhanh các tác vụ. Ngoại giả, nhà sản xuất còn trang bị thêm bộ xử lí đồ họa IMG G6200 700MHz cho những khung hình sắc nét, sống động. Nếu chỉ thực hành các tác vụ bình thường, thỏi pin Lithium polymer 3.030 mAh có khả năng giúp máy sống khỏe cả ngày không lo gián đoạn.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.