Header Ads

Các dòng điện thoại màn hình cong


Hiện nay nhiều hãng đã cho ra rất nhiều dạng điện thoại có màn hình cong ví dụ như Huawei P9 Plus hay các dòng điện thoại Samsung Galaxy S7 edge cho ta được một góc nhìn rộng ,hay một hiển thị sắc nét.Trong đó có một dòng sản phẩm tuy đã ra mắt được rất lâu nhưng với mức giá rẻ cùng với một màn hình cong độc đáo thì nó vẫn là lựa chọn tốt nhất cho người tiêu dùng.



Samsung Galaxy Note Edge sở hữu thiết kế cong đặc biệt, màn hình được vát cong bao phủ hết cả cạnh phải máy. Viền màn hình được làm bằng bezels và được thiết kế cực mỏng, giúp cho việc cầm nắm thoải mái hơn và dễ thao tác hơn ngay cả khi sử dụng với 1 tay.



Giống như người anh em Galaxy Note 4, Galaxy Note Edge cũng được trang bị màn hình 5,6 inch độ phân giải 1440 x 2560 pixel, cùng với 160 pixel mới được bổ sung vào phần màn hình cong. Về cấu hình, Galaxy Note Edge là một trong những thiết bị đầu tiên sử dụng vi xử lý Snapdragon 805, thế hệ chip mới nhất của Qualcomm với tốc độ xung nhịp 2,7GHz.



Note Edge cung cấp cho người dùng một cách thức mới để tiếp cận thông tin, tương tác với thiết bị di động và thể hiện cá tính cũng như sở thích của mình. Màn hình mặt bên cong độc đáo của Galaxy Note Edge giúp người sử dụng truy nhập nhanh chóng vào các ứng dụng,ngay cả khi máy còn trong vỏ bảo vệ, tất cả chỉ bằng một động tác chạm. Người dùng còn có thể nhận các thông báo trực tiếp trên màn hình Edge khi đang xem phim mà không bị quấy rầy.
Chip xử lý mạnh mẽ cùng công nghệ chụp ảnh ấn tượng.



Là một thành viên của dòng Note, Note Edge được trang bị cấu hình tương tự như người anh em Note 4. Tuy nhiên, Note Edge lại có lợi thế hơn người anh em Note 4, do máy có thêm một phiên bản lựa chọn với 64GB dung lượng lưu trữ trong trong khi đó chiếc phablet cao cấp Note 4 chỉ có một phiên bản bộ nhớ 32GB.



Cũng giống như Note 4, Note Edge sẽ được bán ra với 2 phiên bản khác nhau, một phiên bản sẽ chạy chip xử lý Qualcomm Snapdragon 805, Quad-core tốc độ 2.5 GHz Krait 450, cùng chip đồ họa Adreno 420 trong khi đó phiên bản còn lại chạy chip xử lý Exynos 5433, Quad-core tốc độ 1.3 GHz Cortex-A53 & quad-core Cortex-A57, cùng chip đồ họa Mali-T760.
Cả 2 phiên bản chip trên đều là những dòng chip mạnh nhất hiện nay, hứa hẹn sẽ giúp cho máy vận hành trơn tru, mượt mà với mọi tác vụ ngay cả khi chạy với những chương trình nặng đòi hỏi có khả năng đồ họa cao thì chắc chắn máy vẫn đáp ứng tốt.



Máy cũng được trang bị bộ 2 cảm biến camera y hệt như trên chiếc Note 4, camera chính trên máy cũng có độ phân giải 16MP hỗ trợ đèn Flash và quay video 4K, trong khi đó chiếc camera phụ phía trước có độ phân giải 3.7MP giúp hỗ trợ đàm thoại video và chụp ảnh tự sướng. Máy hứa hẹn sẽ cho chất lượng ảnh chụp tuyệt đỉnh ngang bằng với các dòng máy chuyên chụp ảnh hiện nay.
Dung lượng pin khủng, giao diện mới mẻ, tính năng đa dạng.



Bên cạnh đó, Note Edge còn được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh thấp hơn một chút so với mức dung lượng 3220 mAh trên chiếc Note 4, tuy nhiên do cũng được trang bị công nghệ siêu tiết kiệm pin như trên Note 4, Note Edge cũng sẽ cho thời gian sử dụng ấn tượng.



Ngoài việc đánh chữ và viết, tính năng Snap Note tiên tiến cũng cho phép người dùng chụp lại các ghi chú của mình từ trên giấy hoặc trên bảng, rồi nhanh chóng và dễ dàng chuyển thành ghi chú S Note. Sức sáng tạo tiếp tục được giải phóng khi người dùng có thể lưu lại những suy nghĩ của mình với tính năng Voice Memo.



Hiện tại, Samsung vẫn chưa cho biết về giá bán cũng như ngày phát hành chính thức của sản phẩm. Hãng chỉ cho biết, Galaxy Note Edge sẽ được bán ra vào cuối năm nay tại một số thị trường chọn lọc với các phiên bản màu đen và trắng truyền thống.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.