Header Ads

Bộ ba điện thoại Neffos trình làng thị trường Việt

TP-LINK mới chính thức gia nhập thị trường điện thoại với điện thoại thông minh Neffos dành cho người mua phổ thông trong tháng 3/2016.

Sau hơn 1 năm sẵn sàng, Neffos – điện thoại thông minh từ công ty phân phối trang bị mạng TP-LINK sẽ chính thức tới tay khách hàng Việt Nam trong tháng 3/2016. Trong lần đầu ra mắt tại nước ta với vị trí nhà chế tạo điện thoại, TP-LINK sẽ trình làng dòng sản phẩm Neffos C5 Series, bao gồm ba phiên bản: C5, C5 MaxC5L. Với triết lý sản phẩm “thông minh và đơn giản”, TP-LINK đầu tư lớn vào nâng cấp cấu hình để đảm bảo khả năng dùng đơn giản, mau chóng và tiện lợi. Các mẫu C5 Series đều có cấu hình mạnh mẽ, bộ nhớ lớn, khả năng xử lí đa nhiệm êm ái và camera sắc nét, chân thực, tạo được những hiệu năng thú vị cho người dùng.

Đặc biệt, điện thoại Neffos được hướng đến tinh thần thiết kế nhân văn. Mọi chi tiết mang tính trang trí cầu kỳ và rườm rà đều được loại bỏ, tạo cho Neffos kiểu dáng gọn ghẽ. Neffos giữ màu sắc trắng và đen nguyên bản của chất liệu.

Chi tiết về 3 dòng điện thoại Neffos


“Neffos được thiết kế trên tinh thần “đơn giản và thông minh” từ mẫu mã thiết kế đến cấu hình, tính năng. Chúng tôi không đơn thuần chế tác và bán ra một thiết bị không có cảm xúc, chúng tôi mong mỏi đem lại cho người mua một biểu tượng cá tính, song song một người bạn thực sự. Đó là một người đủ hiểu biết, thân thiết và biết quan tâm để song hành cùng họ qua mọi giây phút đáng nhớ của cuộc đời. Điều đó cũng giống như cách mà điện thoại Neffos C5 Series sẽ luôn luôn ở gần họ mọi lúc, mọi chỗ và trong mọi hoàn cảnh. Ở một thế giới đang tiến gần đến “ảo hóa”, chúng tôi hy vọng sự đơn giản và thông minh sẽ trở thành cầu nối ngắn nhất để gắn kết chúng ta trong mối quan hệ thực, với tình cảm thực, thực lòng và bền lâu.” - Jeffrey Chao, tổng giám đốc TP-LINK chia sẻ về ý tưởng phát triển nhãn hàng điện thoại Neffos

TP-LINK đang nỗ lực thiết kế nên một hệ sinh thái thông minh dành cho quý khách, trong đó điện thoại Neffos giữ trách nhiệm trung tâm của mọi kết nối. Sắp tới, thông qua dế yêu thông minh Neffos, người dùng có thể kích hoạt và điều khiển tất cả các trang bị trong nhà thuộc hệ sinh thái này.

Chi tiết về ba dòng điện thoại Neffos

Neffos C5, sản phẩm chính của dòng smartphone C5 Series được trang bị RAM 2GB và bộ nhớ sơ cấp 16GB cùng bộ vi xử lý 4 nhân Quad-core 64bit. Hoạt động trên hệ điều hành Android 5.1 Lollipop, Neffos C5 tạo được trải nghiệm ứng dụng mau chóng với giao diện đẹp mắt và thông minh. Và hơn hết, Neffos C5 còn có chế độ chụp ảnh thông minh với 30 bộ lọc tạo hiệu ứng nghệ thuật đẹp mắt.

Là thế hệ upgrade, Neffos C5 Max có màn hình rộng hơn - 5, 5” độ phân giải FHD và máy ảnh chính có độ phân giải lên đến 13MP. Khẩu độ 2.0 của camera hứa hẹn mang đến trải nghiệm tự sướng hấp dẫn, cho ra đời những bức ảnh chân thực, sống động.

Chung cục, Neffos C5L là chọn lựa hoàn hảo dành cho khách hàng phổ thông với RAM 1GB và bộ nhớ sơ cấp 8 GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 32GB. Đáng chú ý nhất, C5L được trang bị kết nối 4G LTE. Đây là một trong số ít smartphone giá dưới 2 triệu sở hữu tính năng này tại thị trường Việt Nam.

Các tác phẩm Neffos C5 Series sẽ được chính thức tung ra nước ta từ ngày 31/03/2016 với chi phí tầm trung, phù hợp với túi tiền của khách hàng phổ thông. Bằng sự thông minh và đơn giản, Neffos C5 Series hứa hẹn sẽ đem lại một làn gió mới về phong cách sử dụng điện thoại thuận tiện, phục vụ mục đích cân bằng và đơn giản hóa đời sống cho số đông khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.