Header Ads

Đánh giá cấu hình và camera điện thoại Zero 3

Cùng Đức Huy Shop kiểm tra cụ thể Infinix Zero 3 về cấu hình và camera. Điện thoại Zero 3 là mẫu smartphone bình dân đang gây sốt người tiêu dùng nước ta.

Cấu hình điện thoại Infinix Zero 3

Điểm số Antutu mà Infinix Zero 3 đạt tới là hơn 42k điểm. Những điểm số 3G, CPU hay RAM chỉ ở mức làng nhàng. Điểm số 3D chỉ đạt khoảng hơn 10k điểm, có thể chiến ở mức đồ họa trung bình cho các tựa game đòi hỏi đồ họa cao. Với 3GB RAM, khả năng đa nhiệm trên điện thoại Zero 3 là khá tốt.

ROM của máy chế tác khá nhẹ, khi tắt hết game, ứng dụng thì lượng RAM tiêu tốn chỉ khoảng 1.2GB, và với khoảng 1.8GB RAM còn lại thì việc đa nhiệm trên tác phẩm này là khá dễ dàng, đang chơi game vẫn có thể mặc nhiên thoát ra chat với gấu rồi vẫn có thể hiên ngang mở lại game mà không cần phải load lại. Với những người dùng nhiều thao tác thì có lẽ đây là một điều đáng chú trọng để các xử lí sử dụng được diễn ra mượt mà nhất.

Dòng smartphone giá rẻ Infinix Zero 3 sở hữu phần cứng thế nào?

Điện thoại Infinix Zero 3 đang được cung cấp công suất bới con chip Helio X10, với 4 nhân vận tốc lên tới 2.2GHz, CPU vượt trội này bảo đảm cho Infinix Zero 3 hoạt động trơn tru, chế độ khởi động game, ứng dụng là cực kỳ đáng kể. Với phân khúc này thì nó tuyệt đối có thể đánh bại được các con chip tầm trung tới từ Qualcomm. Khi chơi những tựa game 3D như Asphalt 8, nhiệt lượng tỏa ra từ con chip này là khá ít.

Mặc dầu mặt lưng được làm từ kính nhưng khi cầm nắm chơi game trong một thời lượng dài thì vẫn cảm thấy thoải mái, chỉ nửa trên của máy mới nóng lên nhiều nhưng cũng không làm người chơi cảm thấy bị ảnh hưởng. Mà thực tế đó là tiết trời mát mẻ thế này thôi, chứ vào mua hè mà còn sử dụng 3G/4G nữa thì sẽ kho khó chịu tí chút đấy.

CPU mạnh nhưng GPU của điện thoại Zero 3 lại chưa ngon khi được trang bị GPU Mali 450-MP4. Những tựa game 3D có khả năng chiến mượt ở mức đồ họa trung bình, các khung hình trên máy được đảm bảo tốt và trơn tru, ít khi xảy ra hiện tượng giảm khung hình bất ngờ. Về cơ bản GPU này vẫn có thể thỏa mãn được phần lớn những tựa game 3D hiện giờ, bảo đảm cả nhà vẫn có khả năng test thử những tựa game mới nhất.

Camera Infinix Zero 3

Nếu như bạn choáng ngợp về ngoại hình thì khi nghe tham số về camera anh chị em cũng sẽ như vậy. 20.7 megapixels, vâng chính xác là như vậy. Mẫu điện thoại Infinix này sử dụng cảm biến tới từ Sony, hao hao như camera dòng Z-series và đèn flash LED kép ở mặt sau.

Trong hoàn cảnh Hà Nội mưa bay bay nhẹ nhàng, mình có cầm camera lang thang thì quá thốn, cầm đi xe máy mà quay thì rất dễ bị hơi nước đọng phía trong camera, khiến cho camera có một lớp sương mà chẳng thể lau được. Phải chờ một lúc để hơi nước tan ra thì mới có thể tiếp tục chụp ảnh hay quay video. Có lẽ trong khâu hoàn thiện sản phẩm này chưa tốt nên chỗ camera hơi hở, cũng có khả năng đây chỉ là một tác phẩm lỗi mà mình đen nên dính phải thôi.

Trong hoàn cảnh đủ sáng, camera của Infinix Zero 3 cho chất lượng tốt, tính năng lấy nét nhanh và chính xác. Mình đặc biết thích chụp macro với em nó, chụp gần vẫn lấy nét tốt và xóa phông mịt mờ, đáng chú ý nhất với độ phân giải cao thì có thể dễ dàng crop theo bố cục và đem đến được những bức ảnh đúng ý đồ, chẳng hạn chụp hoa xong crop nhỏ lại để ảnh được gần sát hơn mà độ phân giải vẫn cao. Và khi in ảnh với độ phân giải này thì rất chi tiết và dễ dàng, ảnh không bị vỡ và có thể in với khung lớn. Ngoài ra phần mềm camera cũng được thiết kế trực quan với giao diện vuốt ngang hao hao như trên Apple, với chế độ chụp ảnh thủ công, tính năng phơi sáng lên đến 10s, ngang ngửa Galaxy S7 Edge|S7.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.