Header Ads

Test pin Samsung Galaxy S7 và S7 Edge

Với dung lượng pin 3000 mAh, bạn có thắc mắc Samsung Galaxy S7S7 Edge sẽ sống sót được trong thời gian bao lâu không? Hãy cũng xem qua bài đánh giá bên dưới bạn nhé.

Samsung Galaxy S7 được trang bị viên pin dung lượng lên tới 3.000 mAh, nâng cấp đáng kể từ con số 2.550 mAh có trên Samsung Galaxy S6.

Điều này không khỏi làm người dùng dấy lên hy vọng rằng thời lượng sử dụng Galaxy S7 cũng được cải thiện tương xứng.

Dù vậy, bài kiểm tra thời lượng sử dụng pin mới nhất mà Phonearena thực hiện cho thấy flagship 2016 của Samsung chỉ đạt thành tích 6 giờ 37 phút, giảm xuống từ thời lượng 7 giờ 14 phút mà Samsung Galaxy S6 mang lại trong bài kiểm tra tương tự.

Con số này khiến Galaxy S7 thậm chí còn có thời lượng pin ngắn ngủi hơn cả một số dòng máy thuộc series Galaxy A như Galaxy A5 hay A7.

Test pin Samsung Galaxy S7 và S7 Edge
Samsung Galaxy S7 có pin dung lượng 3.000 mAh.

Về chiếc Samsung Galaxy S7 Edge với pin dung lượng 3.600 mAh, thành tích thời lượng trong bài kiểm tra của Phonearena cũng chỉ dừng lại ở con số 7 giờ 18 phút.

Mặc dù đạt kết quả tốt hơn người anh em, Samsung Galaxy S7 Edge vẫn là một "cải lùi" về thời lượng sử dụng bởi trước đó một trong những thiết bị tiền nhiệm của sản phẩm này là S6 edge + (pin dung lượng 3.000 mAh) ghi nhận thời lượng sử dụng lên tới gần 9,5 giờ đồng hồ.

Bạn đọc lưu ý, Samsung Galaxy S7 và S7 Edge mà Phonearena sử dụng trong bài thử nghiệm thời lượng pin này vận hành nhờ sức mạnh của chip Snapdragon 820, chứ không phải bản dùng chip Exynos.

Test pin Samsung Galaxy S7 và S7 Edge
Samsung Galaxy S7 có pin dung lượng 3.600 mAh.

Được biết, để tiến hành các bài thử nghiệm pin, để tăng tính đồng nhất, Phonearena đều điều chỉnh độ sáng màn hình các thiết bị lên một mức chung là 200 nit.

Sau đó, trang công nghệ này sẽ cho các smartphone chạy một đoạn mã mô phỏng mức độ sử dụng và tiêu thụ năng lượng như trong điều kiện sử dụng thực tế.

Dưới đây là thời lượng pin của Samsung Galaxy S7Samsung Galaxy S7 Edge so sánh với một số mẫu smartphone khác.

Test pin Samsung Galaxy S7 và S7 Edge


Theo: kenh14

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.