Header Ads

Sky Pantech V955 - smartphone giá rẻ, chống nước

Sky với bộ đôi điện thoại Pantech V955Sky Pantech V950  nhắm vào rất mạnh phân khúc tầm trung - một trong những thị trường béo bở cho các hãng smartphone. Hiện thời Sky Pantech V955 có thể có mặt trên kệ hàng của Đức Huy Shop để cho quý khách dùng thử cũng như thoải mái chọn lựa. Hãy cùng có cái nhìn cận cảnh về loại dế yêu này thông qua topic sau.

Điện thoại Pantech V955 và thiết kế chống thấm ấn tượng

Nhìn ở bên ngoài, Sky Pantech V955 có đậm ngôn ngữ thiết kế cao cấp nhờ cái nhìn khái quát vuông vắn ngoài ra cũng bo tròn nhẹ ở bốn góc, cực kỳ đơn giản cũng như tiện lợi lúc cầm trên tay. Viền bezel hai cạnh trái phải trên thiết bị hơi mỏng nên tạo được cảm giác máy dài hơn so với kích thước thực tế. Khung máy được giả kim khí cũng phần nào mang đến nét sang trọng hơn.
Tổng quan Sky Pantech V955 Đức Huy Shop

Thiết kế Pantech V955

Điều đặc biệt là điện thoại Pantech V955 cũng sở hữu tính năng kháng nước nên rất bền bỉ đáng chú ý nhất là khi người sử dụng đi mưa vẫn có thể gọi điện thoại như thường. Cạnh phải máy được bố trí nút điều chỉnh cũng như nút nguồn trong khi cạnh trái máy trơn mượt. Tính năng loa được đặt đối xứng với nhau tại cạnh dưới, tại giữa là khe cắm cổng sạc.

 Sky Pantech V955 - smartphone giá rẻ, chống nước

Màn hình Sky Pantech V955

Nhãn hiệu điện thoại đến từ Hàn Quốc quyết định sử dụng cho smartphone của mình môt màn hình sử dụng công nghệ IPS kích thước 5,5 inch với độ phân giải HD. Mặt trước còn được phủ 1 lớp kính cường lực Gorilla Glass 3 nhằm gia tăng độ bền, hạn chế trầy xước nhẹ khá tốt. Phía dưới màn hình là 3 nút cảm ứng điện dung với khả năng phản ứng nhanh nhạy cũng như thuận lợi. Các trải nghiệm chơi game, thưởng thức video, duyệt web gần như tương đối ổn định, đem lại sự bằng lòng cho người sử dụng.
Hình ảnh Pantech V955 Đức Huy Shop

Cấu hình Pantech V955

Sky Pantech V955 sở hữu 1 chipset Qualcomm Snapdragon 415 cấu trúc 64 bit kết hợp dung lượng RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, tương trợ thẻ nhớ ngoài. So với nhiều đối thủ còn lại nằm trong phân khúc thì mẫu di động này tuyệt đối có thể mang đến những trải nghiệm êm ái trong trường hợp thực hiện những tác vụ thông thường.

Camera chính 13 MP cũng như phụ 5 MP mặc dầu không quá tốt nhưng cũng đầy đủ sức mang đến những trải nghiệm hình ảnh thuyết phục người sử dụng phân khúc giá rẻ. một viên pin 2500 mAh có thể tháo rời bảo đảm cung cấp thời lượng pin đủ dùng trong một ngày.


Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.