Header Ads

Samsung Galaxy Note 6 ra mắt tháng 7

Thế hệ Galaxy Note tiếp theo của Samsung được cho là sẽ ra mắt sớm hơn 1 tháng so với Galaxy Note 5, cùng với đó là nền tảng Android N mới nhất của Google.


Sau khi lễ ra mắt Galaxy S7 và S7 edge kết thúc, sự kiện lớn tiếp theo của Samsung được nhiều người mong đợi trong năm nay chính là buổi ra mắt Samsung Galaxy Note 6, thế hệ Galaxy Note tiếp theo của Samsung sau sự thành công của Galaxy Note 5.

Theo trang tin Android Authority, các tin đồn mới nhất đến từ Hàn Quốc cho biết Samsung sẽ trình làng Samsung Galaxy Note 6 vào tháng 7 năm nay, sớm hơn tận 1 tháng so với Galaxy Note 5 của năm ngoái. Trước Galaxy Note 5, sự kiện Unpacked giới thiệu Galaxy Note thường được Samsung tổ chức vào tháng 9 hằng năm. Như vậy, Samsung sẽ tiếp tục tổ chức sự kiện riêng để ra mắt Galaxy Note 6 thay vì tổ chức tại triển lãm IFA như những năm trước đây

Cùng với ngày ra mắt, Samsung Galaxy Note 6 được cho là sẽ chạy Android N, phiên bản Android mới nhất của Google. Hiroshi Lockheimer, Phó chủ tịch cấp cao mảng Android cũng từng tiết lộ Android N sẽ được gửi đến các hãng sản xuất OEM vào mùa hè năm nay.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.