Header Ads

Review camera điện thoại Zero 3

Thời gian mới đây, Zero 3 hiện đang thu hút được sự chú ý của phần lớn người dùng, với tầm giá thấp nhưng lại được trang bị cấu hình cận cao cấp bởi chip Helio X10 cũng như 3 GB RAM. Và hơn hết, Infinix Zero 3 còn được trang bị camera sau 20,7 MP sử dụng cảm biến Sony.

Review camera điện thoại Zero 3

Ưu điểm của Infinix Zero 3


  • Camera chính với độ phân giải cao cho ảnh đầy đủ sáng có chi tiết tốt, màu sắc trung thực.
  • Tính năng HDR của máy được sản xuất hơi đáng chú ý, lúc thăng bằng vùng sáng - tối thích hợp.
  • Khả năng Panorama cho thấy giao diện trực quan, dễ dàng sử dụng, ảnh ghép thể hiện tỉ lệ lỗi tốt, chất lượng ảnh hợp lý so với tầm giá.
  • Khả năng chụp hình chuyên nghiệp nhờ tính năng phơi sáng 10 giây.

Điểm yếu điện thoại Infinix Zero 3


Khả năng HDR nằm sâu trong phần setup, tạo bất tiện cho người dùng lúc sử dụng tính năng lấy nét trong trường hợp chụp cận cảnh chưa hợp lý.

Đánh giá camera Zero 3

Giao diện, tính năng và hiệu suất tự sướng Zero 3


Điện thoại Infinix Zero 3 giao diện chụp ảnh khá dễ hiểu và dễ dùng. Cá nhân mình thấy nó tương đối giống giao diện chụp ảnh của iPhone. Tuy nhiên, giao diện hơi giống thôi chứ công nghệ cũng như hàng loạt chế độ chụp hình thì khác hoàn toàn. Tại đây phần lớn có HDR, Panorama, chụp đêm, bộ lọc màu sắc,... cũng như hàng loạt tùy chỉnh sâu hơn thuộc phần thiết đặt.

Bên cạnh đó, chế độ HDR trên điện thoại Infinix Zero 3 lại được đặt sâu trong phần thiết đặt, tương đối bất tiện mang đến người sử dụng lúc định bật tính năng này. Giả dụ thay nút các bộ lọc màu bằng HDR ở ngoài giao diện sẽ phù hợp hơn. Tuy nhiên, bù lại thì máy lại có tính năng chụp hình chuyên nghiệp nhờ khả năng tinh chỉnh được phần lớn các thông số như ISO, bù trừ sáng EV, cân bằng trắng WB, lấy nét tay và khả năng phơi sáng lên tới 10 giây. Điều kiện đủ sáng: Ảnh mang lại chi tiết ấn tượng, màu sắc chân thực.

Trải nghiệm camera Zero 3

Nhờ sở hữu phần cứng camera tương đối tốt nên ở môi trường đủ sáng, camera điện thoại Zero 3 lấy nét và chụp ảnh khá nhanh, cân bằng trắng ổn, ảnh mang đến màu sắc chân thực chứ chẳng nịnh mắt. Ngoại giả, có những trường hợp khả năng bắt nét chuyển động trên máy khá tệ khiến cho những hình ảnh bị nhòe hình.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.