Header Ads

OnePlus 3 sẽ có tính năng sạc nhanh

OnePlus 3 đã làm nóng các mặt báo công nghệ vài ngày qua, nguyên nhân chủ yếu là do công ty sẽ có một sự kiện vào ngày 7 tháng 4. Mặc dù sự kiện này được cho là tập trung vào việc phát hành Android 6.0 Marshmallow dựa trên HydrogenOS. 

Như vậy, ngoài chiếc điện thoại mới chúng ta còn có một hệ điều hành mới, mà theo Giám đốc điều hành Liu Zuohu nó sẽ khởi động vào quý II năm nay.

lo-them-thong-tin-oneplus-3-voi-tinh-nang-sac-nhanh

Gần đây, một ứng dụng có tên “OnePlus Lightning” được rò rỉ trên mạng Internet, và có cả gợi ý rằng OnePlus 3 sẽ được cài đặt sẵn nó. Theo báo cáo, tính năng sạc OnePlus lightning này có thể là một công nghệ được chuyển giao từ Oppo. Nhưng hiện tại, chúng ta không thể chắc chắn được liệu tính năng sạc nhanh giống như VOOC có được trang bị trên smartphone OnePlus mới hay không.

Người ta chỉ trích thế hệ điện thoại OnePlus đầu tiên có tốc độ sạc quá chậm, thì đến thế hệ OnePlus 3 đã có tín hiệu vui cho những ai yêu thích thương hiệu mới này. Trong năm 2016, hầu hết các flagship đều được trang bị sạc nhanh, nên OnePlus 3 đi kèm với tính năng mới này là rất hợp lý. Hơn nữa, các mẫu OnePlus trước được gọi là flagships của năm 2015 và 2016, chúng ta cũng mong trong năm nay sẽ là khẩu hiệu smartphone hàng đầu 2017.

lo-them-thong-tin-oneplus-3-voi-tinh-nang-sac-nhanh-01
Kết quả AnTuTu của điện thoại OnePlus 3

Về thông số kỹ thuật của OnePlus 3 chúng ta biết được nhờ vào kết quả AnTuTu của OnePlus 3 A3000. Flagship OnePlus mới sẽ được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 820, RAM 4 GB và dung lượng bộ nhớ trong 32 GB. Phía sau chúng ta có camera chính 16 MP, trong khi phía trước là 1 camera selfie 8 MP. Độ phân giải màn hình Full HD 1080 pixel và phiên bản hệ điều hành Android 6.0.1 Marshmallow.

Trước đó, Giám đốc điều hành Liu đã tiết lộ rằng OnePlus 3 sẽ có thiết kế khác với OnePlus 2, nhưng chúng tôi vẫn chưa có một thông tin chính thức bản render nào của chiếc điện thoại sắp tới. Cũng giống với các thiết bị tiền nhiệm, giá của phiên bản này chắc chắn sẽ rất cạnh tranh.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.