Header Ads

Infinix Zero 3 - lựa chọn mới cho bạn trẻ năng động

Infinix Zero 3 - mẫu điện thoại đắt tiền nhất của hãng dành cho phân khúc thời trang, chụp ảnh cùng với cấu hình tốt vừa chính thức xuất hiện.

Infinix Zero 3 - lựa chọn mới cho bạn trẻ năng động

Theo đó, Infinix Zero 3 được trang bị camera chính 20.7MP sở hữu cảm biến Sony IMX 230 với 6 thấu kính, đèn LED kép ( trắng-vàng ) hỗ trợ chụp thiếu sáng. Theo thông tin của hãng, camera của máy hỗ trợ lấy nét 192 điểm AF theo pha ( PDAF ) với vận tốc nhanh.

Ngoài ra, hãng điện thoại Infinix còn sử dụng nhiều khả năng tự sướng sẵn cho quý khách như: tính năng chuyên nghiệp, chụp đêm, HDR và 8 bộ lọc màu được tích hợp sẵn. Ở chế độ chuyên nghiệp, các bạn có thể thiết lập ISO, tốc độ màn trập, thăng bằng sáng hoặc lấy nét cận cảnh hay vô cực…

Đồng thời, camera trước của điện thoại Infinix Zero 3 sử dụng cảm biến OmiBSI độ phân giải 5MP với đèn LED và tính năng làm đẹp tự động để hỗ trợ selfie.

Infinix Zero 3 - lựa chọn mới cho bạn trẻ năng động
Theo thông tin của hãng, camera chính của máy hỗ trợ quay phim 4K ở tốc độ 30 khung hình/giây, song song với đó là tùy chọn quay phim fast and slow motion.

Về thiết kế, Infinix Zero 3 được trang bị hai mặt kính cường lực ở trước và sau cùng bộ khung kim loại. Mặt sau sử dụng chi tiết hình khối kim cương trong khi mặt trước có lớp kính cường lực Gorilla Glass 3 được đặt trong bộ khung vuông vức.

Infinix Zero 3 - lựa chọn mới cho bạn trẻ năng động

Màn hình sở hữu màn hình IPS độ phân giải Full HD ( 1.920 x 1.080 pixel ) kích thước 5.5 inch với tầm nhìn rộng 178 độ. Sức mạnh của máy nằm ở bộ vi xử lý Mediatek Helio X10 ( MT 6795 ) 64-bit với 8 nhân tốc độ 2.0GHz kết hợp với RAM 3GB, bộ xử lí đồ họa IMG G6200 xung nhịp 700MHz.

Infinix Zero 3 với âm thanh HiFi tương trợ headphone chất lượng cao và hỗ trợ lọc tiếng ồn khi nói chuyện nhờ vào 2 mic.

Máy trang bị bộ nhớ trong 16 GB, có khe cắm thẻ nhớ ngoài và tương trợ 2 SIM. Zero 3 bán ra hoạt động trên mã nguồn Android Lollipop 5.1 và sử dụng giao diện X UI ( XUser Interface ), trong khi thỏi pin Lithium polymer dung lượng 3.030 mAh có nhẽ đủ khả năng hỗ trợ cho máy sử dụng trong 1 ngày làm việc.
Nguồn: duchuyshop.com

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.