Header Ads

Infinix Zero 3 có tạo nên sự khác biệt với Camera 20,7 MP

 Infinix Zero 3 đang ngày càng tạo nên sự thu hút đối với giới công nghệ  với thiết kế đẹp mắt cùng cấu hình mạnh mẽ với chip Helio X10 cùng 3 GB RAM. Ngoài ra, điểm đặc biệt của chiếc điện thoại Infinix Zero 3 này là nó sở hữu Camera 20.7MP, đây chắc chắn sẽ là một sản phẩm hoàn hảo dành cho giới trẻ yêu thích thời trang và chụp ảnh.



Thông số kỹ thuật bộ đôi camera Infinix Zero 3

Ưu điểm:
Camera sau có độ phân giải cao nên ảnh đủ sáng có chi tiết tốt, màu sắc trung thực

Chế độ HDR của máy làm khá tốt, khi cân bằng vùng sáng - tối hài hòa

Chế độ Panorama có giao diện trực quan, dễ sử dụng, ảnh ghép có tỉ lệ lỗi thấp, chất lượng ảnh tốt so với tầm giá

Chế độ chụp hình chuyên nghiệp với khả năng phơi sáng 10 giây

Nhược điểm:

Chế độ HDR nằm sâu trong phần cài đặt, gây bất tiện cho người dùng khi sử dụng

Khả năng lấy nét khi chụp cận cảnh chưa tốt

Giao diện, tính năng và hiệu suất chụp ảnh



Infinix trang bị cho camera Infinix Zero 3 giao diện chụp ảnh khá đơn giản và dễ sử dụng. Cá nhân mình thấy nó khá giống giao diện chụp ảnh của iPhone. Tuy nhiên, giao diện hơi giống thôi chứ tính năng và các chế độ chụp hình thì khác hoàn toàn. Ở đây chúng ta có HDR, Panorama, chụp đêm, bộ lọc màu,... cùng các tùy chỉnh sâu hơn nằm trong phần cài đặt.


Tuy nhiên, chế độ HDR của máy lại được đặt sâu trong phần cài đặt, hơi bất tiện cho người dùng khi muốn bật chế độ này. Cá nhân mình thấy, nếu thay nút các bộ lọc màu bằng HDR ở ngoài giao diện sẽ tốt hơn. Tuy nhiên, bù lại thì máy lại có chế độ chụp hình chuyên nghiệp với khả năng tùy chỉnh được hầu hết các thông số như ISO, bù trừ sáng EV, cân bằng trắng WB, lấy nét tay và khả năng phơi sáng lên tới 10 giây, quá tuyệt phải không nào?


Nhờ được trang bị phần cứng camera khá tốt nên trong môi trường đủ sáng, camera chiếc điện thoại Infinix này lấy nét và chụp ảnh khá nhanh, cân bằng trắng ổn, ảnh cho ra có màu sắc trung thực chứ không nịnh mắt. Tuy nhiên, có nhiều lúc khả năng bắt nét chuyển động của máy khá tệ khiến các hình ảnh bị nhòe hình.


Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.