Header Ads

Điện thoại Smartphone Coolpad Fancy ra mắt tại Việt Nam

Mới đây, Hãng Coolpad vừa tung ra một chiếc điện thoại giá rẻ tạo ra được sự chú ý của giới công nghệ. Chiếc điện thoại mang mang mã số E561 với tên gọi là Smartphone Coolpad Fancy được ra mắt tại thị trường Việt Nam với vẻ ngoài khá thời trang cùng một số tính năng được tích hợp để hướng tới thị trường dành cho phụ nữ.


Coolpad Fancy được trang bị lớp vỏ ngoài bằng nhựa phủ sơn baby skin, đem đến khả năng chống trầy, vân tay và bụi bẩn hiệu quả, giúp bề mặt máy luôn trông sạch sẽ và bóng bẩy. Cùng với đó, thiết kế nguyên khối cùng độ dày chỉ 4 mm và các góc cạnh được bo tròn mềm mại của Coolpad Fancy sẽ mang lại cho người dùng cảm giác về một thiết bị gọn gàng, trang nhã và có tính di động cao.

Về cấu hình, Coolpad Fancy sở hữu màn hình kích thước 4,7 inch với độ phân giải HD, mặt kính cong 2,5D, vi xử lý 4 nhân Qualcomm Snapdragon 410, RAM 2GB, bộ nhớ trong 8GB (hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 32GB) và viên pin Li-Po dung lượng 1800 mAh. Máy chạy hệ điều hành Android 5.1 Lollipop với giao diện tùy biến CoolUI và có khả năng hỗ trợ kết nối 4G LTE.

Camera chính của Coolpad Fancy có độ phân giải 8MP, được tích hợp thêm đèn flash trợ sáng và nhiều tính năng chụp ảnh thú vị bao gồm chụp ảnh động, chụp trước lấy nét sau, chụp ảnh phơi sáng và chụp ảnh trong khi quay video. Camera trước 5MP với chế độ làm đẹp khuôn mặt tùy chỉnh sẽ là công cụ tuyệt vời cho những người dùng có sở thích chụp ảnh selfie. Ngoài ra, Coolpad Fancy còn có chức năng hiển thị những nickname vui vẻ dựa theo hình ảnh như “Quý cô 26 tuổi” hay “Soái ca 30 tuổi”.


Coolpad Fancy còn được trang bị ứng dụng điều khiển hồng ngoại, cho phép người dùng có thể điều khiển từ xacác thiết bị có cổng hồng ngoại như TV, set-top box, máy lạnh, quạt, DVD, máy chiếu, đèn ngủ tự động, loa.

 Ngoài ra, điểm đặc biệt của Coolpad Fancy so với tất cả những smartphone khác trên thị trường hiện nay nằm ở phím điều khiển Cool Key nằm ở mặt sau của máy. Với phím tròn độc đáo này, cho phép người dùng đánh thức màn hình, vào trình gọi điện nhanh, nghe/nhận cuộc gọi hay, chụp ảnh nhanh hay mở một ứng dụng trực tiếp một cách nhanh chóng.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.