Header Ads

Google đang phát triển bàn phím mới cho iPhone

Những người sử dụng iPhone đôi khi vẫn hay gặp phải vấn đề khi sử dụng bàn phím của điện thoại. Chính vì vậy mà google đã bắt tay vào phát triển và sắp ra mắt loại bàn phím thứ ba để người dùng có thể thay thế bộ bàn phím trên điện thoại iPhone.


Theo nguồn tin từ AndroidHeadlines cho biết, Google đang ở trong quá trình phát triển một loại bàn phím hoàn toàn mới dành cho dòng iPhone. Và Google cũng đang hi vọng rằng, loại bàn phím thứ ba này sẽ gây chú ý và sự thích thú dành cho những người sử dụng các các thiết bị iOS.
Một thông tin cho biết đến từ The Verge, loại bàn phím mới sắp tới đây sẽ có một số tính đặc trưng được góp phần bởi hệ điều hành Android. Vì thế, ta có thể biết rằng trong một số những nét riêng của loại bàn phím đó sẽ có chức năng đánh chữ bằng cách lướt qua các từ. Ngoài ra, loại bàn phím mới này sẽ giúp cho người dung cho thể sử dụng chức năng Google Search tiện lợi và dễ dàng hơn ví dụ như bạn muốn tìm kiếm một hình ảnh, có thể là một bức ảnh dưới dạng GIF.


Ngoài những tính năng được kể trên nhưng vẫn còn nhiều điều chúng ta chưa biết được về loại bàn phím mới dành cho người dung iPhone sắp tới, kể cả thời gian công bố sự ra đời của nó. Tuy vậy, một điều chúng ta có thể biết, đó là Google đã thực hiện kế hoạch này đã hơn 1 tháng và có một thông tin cho rằng, các nhân viên của họ đã thậm chí sử dụng. Vì thế, chúng ta có thể chắc chắn rằng nó sẽ xuất hiện sớm cho người dùng.
Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.