Header Ads

Chiếc điện thoại nào được đánh giá là tốt nhất hiện nay?

Trong thời gian gần đây, hàng loạt những hãng điện thoại lớn trình làng những siêu phẩm Smartphone với thiết kế hoàn hảo và cấu hình mạnh mẽ như Apple với chiếc điện thoại iPhone SE, LG với chiếc điện thoại G5, Samsung với Galaxy S7 và S7 Edge, Xiaomi Mi 5 với cấu hình cao giá rẻ... Vậy đâu là sản phẩm được bình chọn là chiếc smartphone tốt nhất thế giới?



Rất nhiều tiêu chí để đánh giá một chiếc smartphone tốt nhất thế giới, nó mạnh mẽ, nó đẹp, nó đầy đủ tính năng, nó có thể chống nước... Mới đây, hãng chuyên nghiên cứu thị trường, uy tín nhất thế giới Consumers Report đã đưa ra kết quả.
Theo Consumers Report thì bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge chính là chiếc điện thoại tốt nhất hiện nay. Consumers Report cho biết, khi được hỏi rất nhiều người dùng đã hài lòng với nhiều tính năng trên 2 chiếc smartphone mới.

Điển hình trong số đó như là thời lượng pin tuyệt vời, camera cực kỳ sắc nét ngay cả khi chụp trong bóng tối. Không chỉ vậy, khả năng chống nước, có thêm cả khe cắm microSD để mở rộng bộ nhớ, các cạnh cong ở mặt sau để dễ dàng cầm nắm cũng là những điểm mà người dùng thích thú trên smartphone này.
Theo bạn thì Consumers Report có đánh giá khách quan không và đối với bạn mẫu smartphone nào mới là tốt nhất thế giới?
Nguồn: Thegioididong

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.