Header Ads

Đánh giá tổng quan Sky Pantech V955

Sky với cặp đôi Pantech V955Pantech V950  nhắm tới rất mạnh phân khúc tầm trung - 1 trong những miếng bánh béo bở của những hãng smartphone. Hiện nay Sky Pantech V955 đã có mặt trên kệ sản phẩm của Đức Huy Shop để cho các bạn trải nghiệm và thoải mái chọn lựa. Hãy cùng có cảm nhận cận cảnh về loại điện thoại này thông qua topic sau.

Sky Pantech V955 cùng thiết kế chống thấm sang trọng

Nhìn từ bên ngoài, Pantech V955 mang đậm ngôn ngữ thiết kế đẳng cấp với cái nhìn tổng thể vuông vắn nhưng cũng bo tròn nhẹ ở các góc, rất dễ dàng và thoải mái trong trường hợp cầm trên tay. Viền bezel hai cạnh trái phải trên thiết bị khá mỏng manh nên đem lại cảm giác thiết bị dài hơn so với kích thước thực tế. Khung máy được giả kim loại cũng góp phần đem lại nét tinh tế hơn.
Tổng quan điện thoại Pantech V955 Đức Huy Shop

Thiết kế điện thoại Pantech V955

Điều đặc biệt là Pantech V955 cũng hỗ trợ chế độ kháng nước nên cực kỳ bền bỉ đáng chú ý nhất là khi người sử dụng đi mưa vẫn có khả năng gọi điện thoại bình thường. Cạnh phải máy được sắp xếp nút tinh chỉnh cũng như nút nguồn trong khi cạnh trái máy trơn mượt. Hệ thống loa được đặt đối xứng với nhau tại cạnh dưới, tại giữa là khe cắm cổng sạc.

Màn hình Pantech V955

Hãng smartphone tới từ Hàn Quốc lựa chọn sử dụng cho dế yêu của mình môt màn hình ứng dụng công nghệ IPS kích thước 5,5 inch với độ phân giải HD. Mặt trước cũng được phủ một lớp kính cường lực Gorilla Glass 3 giúp gia tăng độ bền, giảm thiểu trầy xước nhẹ khá tốt. Phía dưới màn hình là 3 nút cảm ứng điện dung với tốc độ phản ứng nhanh nhạy cũng như thuận lợi. Những trải nghiệm chơi game, xem video, lướt web gần như khá êm ái, tạo được sự bằng lòng cho khách hàng.

Đánh giá điện thoại Pantech V955 Đức Huy Shop

Phần cứng Pantech V955

Sky Pantech V955 với 1 chipset Qualcomm Snapdragon 415 cấu trúc 64 bit với dung lượng RAM 2 GB, ROM 16 GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. So với các đối trọng còn lại nằm trong phân khúc thì dòng smartphone này tuyệt đối có khả năng tạo được những trải nghiệm mượt mà lúc thực hiện nhiều tác vụ thông thường.

Camera sau 13 MP cũng như phụ 5 MP dù rằng không quá tốt nhưng vẫn đủ sức tạo được các trải nghiệm hình ảnh thuyết phục người sử dụng phân khúc bình dân. 1 viên pin 2500 mAh có thể tháo rời sẽ hỗ trợ thời lượng pin đủ dùng trong 1 ngày.




Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.