Header Ads

Sony Xperia ZL2 SOL25: Màn hình 5 inch, RAM 3GB giá chỉ có 3.4 triệu đồng.

Sony Xperia ZL2 Sol25 sở hữu hàng loạt các ưu điểm sáng giá thường thấy ở các model cao cấp như màn hình lớn 5inch Full HD, chip Snapdragon 801, RAM 3GB, camera 20.7 MP, nhưng lại chỉ được chào bán với mức giá 3,4 triệu đồng.

Mức giá 3,4 triệu đồng hẳn nhiên là một mức giá trong mơ, khi ngoài thiết kế nhựa cứng cáp, đầy màu sắc và trẻ trung, Sony Xperia ZL2 Sol25 mang đến nguồn sức mạnh tương đương siêu phẩm Z2 đình đám.

Sony Xperia ZL2 Sol25 tại Duchuyshop.com cam kết nguyên bản zin 100%, hình thức đẹp như mới

Hướng đến thị trường nội địa Hàn Quốc với mức giá rẻ, Sony Xperia ZL2 Sol25 không được trang bị thiết kế kim loại như Z2. Thay vào đó là chất liệu nhựa nhám đảm bảo độ cứng cáp và tinh tế.

Tại Duchuyshop.com, bạn sẽ có hai màu sắc trẻ trung để chọn lựa là xanh và trắng.


Về cấu hình, Sony Xperia ZL2 Sol25 giữ nguyên sức mạnh từ Z2. Máy được vận hành dưới sự điều khiển ủa vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 tốc độ 2,3Ghz, đi kèm bộ nhớ trong 32GB hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài và chạy Android 4.4 Kitkat.

Trong trải nghiệm thực tế, thông số này mang đến sự trơn tru và mượt mà tối đa, RAM khủng, chip mạnh và hệ điều hành ổn định giúp máy xử lý đa nhiệm tốt hơn, chạy cùng lúc nhiều tác vụ mà không xả ra tình trạng lag, trễ.


Sony Xperia ZL2 Sol25 vẫn được trang bị các thông số camera xuất sắc đặc trưng của Sony. Đơn cử là camera chính 20.7 MP, camera phụ 2.1 MP được tích hợp đầy đủ các tính năng chụp hình chuyên nghiệp. Đi kèm với đó là viên pin khủng 3000mAh.

Hiển thị trên Sony Xperia ZL2 Sol25 đạt mức sắc nét và mịn màng tương đương nhiều smartphone cao cấp, khi được trang bị độ phân giải Full HD trên tiết diện lớn 5inch. Độ chân thực và sống động trên máy khá đáng nể.

Những hình ảnh về Sony Xperia ZL2 Sol25 tại Duchuyshop.com

Sony Xperia ZL2 Sol25 mang đến thiết kế nhựa nhám cứng cáp, mạnh mẽ và chắc chắn

Các góc cạnh, chi tiết trên máy đạt độ hoàn thiện rất tốt đúng chuẩn quen thuộc Sony

Màn hình 5inch cho độ phân giải Full HD sắc nét là ưu điểm sáng giá trong phân khúc của smartphone đến từ thị trường nội địa Hàn Quốc này.

Sony Xperia ZL2 Sol25 mang đến camera chính 20.7MP xuất sắc

Các phím cứng đặc trưng của Sony, và được gia công tinh tế, đảm bảo độ nảy và đàn hồi tốt

Nhìn chung, Sony Xperia ZL2 Sol25 được xem là ứng cử viên sáng giá trong phân khúc khoảng 3,4 triệu đồng, khi sở hữu nguồn sức mạnh tương đương một model tầm trung và cao cấp. Thêm vào đó là một vóc dáng trẻ trung, cùng một chất lượng tuyệt vời đặc trưng Hàn Quốc, khiến thiết bị đang rất được ưa chuộng.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.