Header Ads

Apple Watch chính hãng giá 11,6 đến 35,6 triệu, lên kệ 22/1

Apple Watch chính hãng bán tại Việt Nam chỉ có bản Sport và bản tiêu chuẩn, không có bản Edition mạ vàng.

Apple Watch chính hãng cho đặt trước tại Việt Nam từ ngày 7/1. Người dùng đặt trước máy được tặng đế đặt đa năng trị giá 800.000 đồng. Ảnh: Bostinno.

Khá lâu sau khi lên kệ tại thị trường Mỹ, Apple Watch chính hãng mới được đưa về Việt Nam. Hệ thống F.Studio cho nhận đặt trước sản phẩm này từ hôm nay (7/1). Máy sẽ đến tay người dùng vào ngày 22/1.

Apple Watch chính hãng có giá bán rẻ nhất là 11,59 triệu đồng cho bản Sport 38 mm, vỏ nhôm, dây cao su. Bản đắt nhất có giá 35,6 triệu đồng với kích thước 42 mm, vỏ bằng thép không gỉ, dây đeo kim loại. Tổng cộng, người dùng có thể đặt mua 39 bản Apple Watch khác nhau, với các màu sắc như cam, xanh, tím, lavender, trắng, đen, hồng… Bản Watch Edition mạ vàng không được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Về bảo hành, người mua Apple Watch vẫn hưởng chính sách một đổi một trong 12 tháng cho thân đồng hồ, sạc không dây và dây đeo máy trong trường hợp có lỗi từ phía nhà sản xuất.

Không chỉ là mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên từ Apple, Watch còn được xem là món phụ kiện dành cho các tín đồ thời trang. Thiết bị này chạy hệ điều hành WatchOS riêng, có thể kết hợp với iPhone thông qua ứng dụng mặc định (cho máy cài iOS 8.2 trở lên).

Watch dùng hệ thống cảm ứng lực Force Touch, có thể nhận biết nhiều kiểu nhấn khác nhau. Thiết bị này có thể thực thi nhiều chức năng như hiển thị và trả lời thông báo, theo dõi sức khỏe, điều hướng, nghe nhạc hoặc thanh toán với Apple Pay (chưa hỗ trợ ở Việt Nam). Watch sử dụng sạc không dây MagSafe, thời lượng sử dụng 18 tiếng cho mỗi lần sạc.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.