Header Ads

4 smartwatch vừa được giới thiệu tại CES 2016

Fitbit Blaze, Casio WSD-F10 hay bộ đôi Huawei Watch là những chiếc đồng hồ thông minh được trình làng trong ngày đầu tiên của CES 2016.

Casio bất ngờ ra mắt model đầu tiên của mình cũng như Huawei hợp tác với hãng trang sức Swarovshi nhắm đến khách hàng nữ giới là những sản phẩm đáng chú ý đầu tiên.

Fitbit Blaze

Smartwatch mới nhất của Fibit có tên gọi Blaze. Model được tạo ra để hỗ trợ người dùng trong việc luyện tập thể thao bên cạnh những tính năng cơ bản như cuộc gọi, tin nhắn văn bản và lịch. Ngoài ra, thiết bị có thể theo dõi giấc ngủ, đo nhịp tim cũng như đưa ra chế độ tập luyện phù hợp cho người sở hữu.

Fitbit Blaze có nhiều hạn chế khi không hỗ trợ GPS, không có khả năng chống nước cũng như tại thời điểm hiện tại, thiết bị chưa có bất kỳ ứng dụng hỗ trợ từ bên thứ ba.

Fitbit cho phép người dùng đặt hàng thiết bị từ bây giờ. Blaze có ba phiên bản: Xanh dương, màu mận chín và màu đen. Phiên bản thường với dây đeo màu đen có giá 199 USD, người dùng cần chi thêm 99 USD để sở hữu phiên bản dây da hoặc 149 USD cho phiên bản dây thép không gỉ.

Casio WSD-F10

Casio đã trình làng smartwatch đầu tiên của mình tại CES 2016. Sản phẩm có tên Smart Outdoor Watch WSD-F10 được thiết kế khá hầm hố với khả năng chống nước ở độ sâu 50 m, đi kèm với cảm biến áp suất cùng la bàn và gia tốc kế.

WSD-F10 có thiết kế khá hầm hồ.

Máy có màn hình LCD 1,32 inch độ phân giải 320 x 300 pixel trên nền tảng Android Wear với hai chế độ màn hình. Chế độ đơn sắc giúp kéo dài tuổi thọ pin của WSD-F10 lên tới một tháng. Ở chế độ đầy đủ màu sắc máy sẽ cung cấp cho người dùng các thông tin về độ cao, áp suất không khí, hướng, đồ thị thủy triều, thời gian mặc trời mọc và lặn.

Ngoài những phần mềm của Casio, WSD-F10 còn có thể chạy các ứng dụng như RunKeeper, ViewRanger và MyRadar. Máy có bốn màu sắc tùy chọn: Da cam, đỏ, xanh lá cây và đen. Smart Outdoor Watch được bán với giá 500 USD tại Nhật vào cuối tháng ba và sau đó là ở thị trường Mỹ.

Bộ đôi Huawei Watch

Bất ngờ hơn cả, hãng sản xuất đến từ Trung Quốc đã giới thiệu bộ đôi smartwatch mới có tên: Elegant và Jewel. Đây là sản phẩm hợp tác với hãng trang sức Swarovshi. Elegant và Jewel được thiết kế dành riêng cho khách hàng nữ giới.

Bộ đôi được trang bị màn hình AMOLED 1,4 inch độ phân giải 400 x 400 pixel, trên nền tảng Android Wear sử dụng chip Snapdragon 400, RAM 512 MB bộ nhớ trong 4 GB và viên phin 300 mAh.

Huawei Watch Jewel được đính 68 viên đá quý Swarovski Zirconia xung quanh mặt đồng hồ. Watch Elegant có thiết kế đơn giản hơn. Cả hai được trang bị dây da Ý với hai màu sắc tùy chọn là trắng ngọc trai và xanh sapphiare.

Huawei Watch Elegant và Jewel sẽ có giá bán lần lượt là 499 USD và 599 USD.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.