Header Ads

BlackBerry tiết lộ cấu hình BlackBerry Priv

“Dâu đen” vừa đăng tải hình ảnh và thông số kỹ thuật của smartphone đầu tiên chạy hệ điều hành Android.

Hãng di động Canada cho biết, BlackBerry Priv sở hữu màn hình cong tràn hai cạnh với kích thước 5,4 inch. Sản phẩm là sự kết hợp giữa màn hình cảm ứng với bàn phím vật lý QWERTY đã làm nên thương hiệu BlackBerry. 

Máy được trang bị pin khá ấn tượng với dung lượng 3.410 mAh. Camera của Priv sử dụng bộ cảm biến từ Schneider-Kreuznach.


Ngoài ra, trang web chính thức của BlackBerry còn hỗ trợ người dùng nhận thông tin về BlackBerry Priv từ hôm nay. Theo đó, các fan của “Dâu đen” có thể đăng ký để cập nhật các tin tức mới nhất về smartphone này qua email. BlackBerry cũng giới thiệu DTEK - tính năng bảo mật độc quyền sẽ xuất hiện trên thiết bị cầm tay đầu tiên chạy Android của hãng.

Tuy nhiên, những thông tin BlackBerry xác nhận về BlackBerry Priv vẫn khá khiêm tốn. Hiện chưa rõ vi xử lý, các tính năng mở rộng, giá bán cũng như ngày ra mắt của thiết bị. Theo tin đồn, smartphone “Dâu đen” sắp ra mắt sử dụng chip Snapdragon 808, RAM 3 GB. Camera chính có độ phân giải 18 megapixel và máy ảnh trước 5 “chấm”. BlackBerry Privsẽ chạy Android Lollipop 5.1.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.