Header Ads

Blackview Alife P1 Pro đến tay người dùng vào tháng tới

Blackview đã chính thức tiết lộ giá bán của điện thoại Blackview Alife P1 Pro và sẽ được phát hành trong tháng tới, ngày bây giờ khách hàng sẽ có thể đặt mua thiết bị mới với giá $129,99 .
Black View Alife P1 Pro

Màn hình của Black View Alife P1 Pro
Blackview  Alife P1 Pro là phiên bản mới nhất của dòng Blackview . Máy được trang bị  màn hình 5,5 inch cùng với mật độ điểm ảnh 267 ppi, có độ phân giải màn hình 1280 x 720 pixel . Blackview  Alife P1 Pro được trang bị công nghệ màn hình IPS làm cho hình ảnh hiển thị sắc nét và rõ đến từng chi tiết.
Black View Alife P1 Pro

Về cấu hình thì Blackview  Alife P1 Pro  trang bị bộ xử lý quad -core MediaTek MTK6735 gồm ram  2GB dung lượng lưu trữ 16GB, hổ trợ thẻ microSD lên đến 32 GB . Máy chạy hệ điều hành chạy Android 5.1 Lollipop giúp các thao tác lướt chọn của người dùng rất mượt mà không có hiện tượng trễ hay giật.
Black View Alife P1 Pro

Camera Black View Alife P1 Pro
Blackview  Alife P1 Pro được trang bị một máy ảnh 13 megapixel ở phía sau và một camera phía trước 5 - megapixel cùng đèn Flash LED trợ sáng, hỗ trợ quay video chất lượng hình ảnh lên tới 1080p, chất lượng hình ảnh hiển thị khá tốt, chân thật khi dùng để gọi video, hoặc dành cho các bạn trẻ có sở thích selfie.
Viên pin của Blackview  Alife P1 Pro có dung lượng chỉ 3000 mAh một thông số khá lý tưởng với màn hình rộng 5.5 inch có thể sử dụng thoải mái đáp ứng đủ 1 ngày làm việc thông thường.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.