Header Ads

Trên tay điện thoại Lenovo Vibe Z2 Pro K920 tại Bạch Long Mobile

Lenovo Vibe Z2 Pro được thiết kế với kích thước thân máy khá lớn 156 x 81,3 x 7,7 mm và nặng 179 gram cùng màn hình lớn lên đến 6 inch nhưng khi cầm trên tay lại không có cảm giác quá nặng. Máy được thiết kế dánh hình chữ nhật có bốn cạnh vuông góc trông khá nam tính.

Phần viền màn hình tương đối mỏng cùng với phần trống phía trên và dưới cũng không chiếm nhiều diện tích của màn hình Lenovo Vibe Z2 Pro hình ảnh to và rõ hơn. Bên dưới màn hình có 3 phím cảm ứng, tuy nhiên đèn nền hơi yếu.

Mặt sau và bốn cạnh viền được bao phủ bằng kim loại trang trí theo dạng phay xước, bên trên có cụm camera nổi màu đỏ đen. Vì được bao phủ bằng một tấm kim loại nên nắp lưng của máy không tháo rời.


Các phím bấm vật lý còn lại được bố trí trên bôn cạnh máy, với cạnh trên là cổng âm thanh 3.5mm, cạnh dưới là loa ngoài, cổng sạc microUSB, microphone đàm thoại. Trong khí đó cạnh trái là phím âm lượng và cạnh phải là khay sim và nút nguồn.


Camera trước 5mpx


Camera chính 16Mpx


Mặt sau được thiết kế với bề mặt sướt dễ bám tay


Cạnh dưới chứa cổng sạc, mic và dãy loa


Cạnh trên chứa cổng tai nghe 3.5mm


Cạnh phải chứa phím nguồn và khe SIM


Cạnh trái là phím tăng giảm âm lượng


Phụ kiện đi kèm theo máy

Tuy nhiên, trong thử nghiệm trình duyệt web, Lenovo Vibe Z2 Pro chỉ đạt thời lượng 7 giờ 42 phút do màn hình lớn 6 inch QHD đã chiếm quá nhiều dung lượng pin. Và trong thử nghiệm xem video, thiết kế này cũng đạt thời lượng là 7 giờ 29 phút.

Với một thử nghiệm nhỏ khác, nếu mỗi ngày bạn sử dụng 1 giờ xem video, 1 giờ gọi điện và 1 giờ lướt web trên Lenovo Vibe Z2 Pro thì thiết bị có thể duy trì thời gian là 76 giờ, tức là hơn 3 ngày sử dụng. Đây thật sự là một kết quả tuyệt vời và là con số khá ấn tượng đối với nhiều smartphone hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.