Header Ads

Samsung Z3 chạy hệ điều hành Tizen lộ ảnh thực tế

Samsung được cho là đang chuẩn bị tung ra smartphone mới chạy hệ điều hành Tizen mang tên Samsung Z3 và hôm nay (16/7), hình ảnh thực tế của Z3 đã lộ diện. 


Hình ảnh đời thực của Samsung Z3 được đăng tải bởi trang web Hàn Quốc Tizen Cafe, nhờ vậy mà chúng ta đã có cái nhìn thực tế đầu trên sản phẩm mới này. Được biết, Samsung Z3 có tên mã SM-Z300H. 


Các bức ảnh cho thấy Samsung Z3 chạy Tizen OS 3.0 mặc dù trước đó các thông tin cho rằng Z3 sẽ chạy Tizen OS 2.4 khi ra mắt, dường như bản cập nhật sẽ được tung ra ngay sau đó. Smartphone này cũng hỗ trợ 2 SIM, màn hình lớn hơn so với Z1 (4 inch).


Theo các báo cáo gần đây thì Samsung Z3 sẽ được trang bị màn hình 5 inch Super AMOLED độ phân giải HD, chạy trên bộ vi xử lý Spreadtrum SC7730S lõi tứ tốc độ 1.3GHz, RAM 1.5GB, bộ nhớ trong 8GB và pin dung lượng 2.600mAh. Thiết bị cũng được tích hợp bộ đôi camera 8MP sau và 5MP mặt trước. Dự kiến, Samsung Z3 sẽ được chính thức công bố vào cuối tháng 7 này tại Ấn Độ, sau đó sẽ lên kệ tại thị trường khác.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.