Header Ads

Samsung Galaxy S7 thiết kế tinh tế và góc cạnh

Trong bản thiết kế này, Samsung Galaxy S7 được tiết chế tối đa các chi tiết thừa, tôn lên dáng vẻ đơn giản nhưng tinh tế. 

Trong tuần này, truyền thông Hàn Quốc đã bất ngờ đưa tin về việc Samsung Galaxy S7 sẽ được ra mắt ngay trong nửa sau năm 2015 để trực tiếp đối đầu với iPhone 6S. Mặc dù thông tin này khá... khó tin nhưng trang Newsis đã khẳng định họ có được nó từ một nguồn tin bên trong Samsung. 
 
Dù vậy, chỉ ít giờ sau khi tin đồn trên lan truyền nhanh chóng qua Internet, một nhân sự marketing của Samsung chia sẻ với trang MobileBurn rằng: "Samsung vẫn bám sát với lộ trình ra mắt sản phẩm đề ra trước đó, áp dụng cho cả dòng S Series". 
 
Như vậy, phát ngôn này đã dập tắt khả năng về việc Samsung Galaxy S7 sẽ được trình làng chỉ một thời gian ngắn tới. Tuy nhiên, nếu bạn nóng lòng về Samsung Galaxy S7, hãy cùng chiêm ngưỡng một bản thiết kế khá lạ mắt và thực tế dưới đây.

 
Bản thiết kế này được thực hiện bởi nhà thiết kế quen thuộc Jermaine Smit.

 
Máy sở hữu một ngoại hình đơn giản và góc cạnh. Mọi chi tiết ở mặt trước đều được tiết chế tối đa, kể cả phần loa lúc này cũng được thiết kế rất nhỏ.

Theo chia sẻ của tác giả bản thiết kế, Samsung Galaxy S7 sẽ vận hành nhờ sức mạnh của chip xử lý Exynos 7430 đồng thời sở hữu camera sau thông số lên tới 20MP. Có thể thấy Samsung Galaxy S7 sở hữu phần mặt lưng với chất liệu da hoặc nhựa giả da lạ mắt cùng với đó là viền vàng chạy dọc xung quanh mặt trước khá tinh tế.

 
Lợi thế của thiết kế mặt lưng này là đặc điểm nó không bám mồ hôi vân tay như mặt kính của Samsung Galaxy S6.

 
Cạnh máy hơi được bo tròn.

 
Cạnh trên và cạnh dưới vẫn được thiết kế phẳng cho thấy một sự kết hợp giữa mềm mại và cứng cáp khá thú vị.

Bạn đọc quan tâm đến bản thiết kế chiếc Samsung Galaxy S7 này có thể theo dõi thêm nhiều chi tiết hơn ở video bên dưới và đừng quên chia sẻ những ý kiến, cảm nhận của mình về nó nhé!

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.