Header Ads

Samsung Galaxy J2 giá rẻ bất ngờ lộ cấu hình

Samsung Galaxy J2, một phiên bản cao cấp hơn của Galaxy J1 đã bị phát hiện trên hệ thống đo cấu hình GFXBench. Như dự đoán, sản phẩm này có cấu hình hấp dẫn hơn so với J1nhưng vẫn nằm ở phân khúc điện thoại phổ thông thay vì tầm trung.

Samsung Galaxy J2 được trang bị vi xử lý Exynos 3475 lõi tứ theo kiến trúc Cortex-A7 tốc độ 1.3GHz và bộ xử lý đồ hoạ Mali-T720 đơn lõi. Dung lượng RAM của chiếc máy này vào khoảng 1GB trong khi dung lượng bộ nhớ trong trống của nó là 4.3GB, có nghĩa rằng chiếc máy này có thể đạt tới 8GB bộ nhớ trong. 


Thông số rò rỉ của Galaxy J2

Ngoài ra, Samsung Galaxy J2 cũng có camera chính 5MP, có khả năng quay video Full HD 1080p, có camera phụ 1.9MP. Đáng chú ý là Galaxy J2 có kích thước màn hình lớn lên tới 5.7 inch với độ phân giải 540 x 960 pixel, thông số này có thể không chính xác vì hiện nay Galaxy J7 mới chỉ có màn hình 5.5 inch, do đó màn hình J2 có thể chỉ khoảng 4.5 inch hoặc 4.7 inch như một số tin đồn trước. 


Galaxy J1

Nhiều khả năng Samsung Galaxy J2 sẽ ra mắt ngay trong tháng 8 này cùng với Galaxy Note 5 và Galaxy S6 Edge Plus, hi vọng rằng sản phẩm này cũng sẽ có mức giá hấp dẫn nằm ở phân khúc giá rẻ như Samsung Galaxy J1.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.