Header Ads

Microsoft sẽ có smartphone vỏ kim loại đắt giá hơn cả iPhone

Ngoại trừ Lumia 925, HTC One M8 có sử dụng kim loại ra thì chúng ta có thể thấy gia đình Windows Phone hầu như không có sản phẩm nào dùng chất liệu này. Tuy nhiên trong năm nay, Microsoft đang bắt đầu tỏ ra hứng thú với vỏ kim loại.

Mới đây, trang web của Đức là WindowsUnited.de đã tiết lộ một thông tin khá thú vị, theo các nguồn tin của họ thì smartphone Lumia dùng vỏ nhựa polycarbonate và một smartphone vỏ kim loại đang cùng được Microsoft sản xuất, quan trọng hơn là cả hai sản phẩm này đều có thông số kỹ thuật hàng đầu.

Về phần thiết bị bằng nhựa, theo "một số nguồn tin" thì nó được cho là Microsoft Lumia 940, thiết bị này cũng được trang bị máy quét mắt Iris, cổng USB Type-C, chip Snapdragon 810, có các nút điều hướng màn hình và sẽ cung cấp tính năng Continuum biến điện thoại thành máy tính để bàn nhờ một chân đế có hỗ trợ cổng USB, HDMI và USB Type-C. Chiếc điện thoại này được cho là có giá khoảng 600 Euro (~14 triệu đồng).

Thiết bị dùng vỏ kim loại được cho là sẽ thuộc dòng Surface thay vì Lumia, và sẽ đắt hơn so với iPhone. Vỏ kim loại của nó chính là nhôm và nó có thể dùng một bộ xử lý Intel, nhưng dự kiến smartphone này sẽ đến sau Microsoft Lumia 940 khoảng vài tháng.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.