Header Ads

Điện thoại Lumia 950 XL chuẩn bị tung ra thị trường

Lumia 950 XL là một trong hai mẫu smartphone cao cấp mà Microsoft đang chuẩn bị tung ra thị trường trong khuôn khổ sự kiện IFA 2015 diễn ra từ ngày 4-7/9/2015.

Cách đây không lâu, Lumia 950 XL cùng người anh em của mình là Lumia 950 đã đồng loạt lộ cấu hình trên các trang tin smartphone cho thấy máy sở hữu cấu hình “khủng” và camera đầy hứa hẹn.

Theo cập nhật mới nhất, Lumia 950 XL còn được cho là sẽ có thiết kế các nút chức năng đặc trưng của nền tảng Windows ngay trong giao diện màn hình thay vì bố trí ở phần khung viền như những sản phẩm cao cấp khác trước đây.

Theo giới công nghệ phỏng đoán, nhiều khả năng mẫu smartphone cao cấp Lumia 950 XL cũng sẽ có thiết kế viền cạnh dưới màn hình được “vát” mỏng đi nhiều nếu như Microsoft tiếp tục dời các phím chức năng vào hẳn bên trong giao diện người dùng.

Tiếc rằng hiện tại, các nguồn tin rò rỉ vẫn chưa có thêm thông tin về hệ điều hành mà Lumia 950 XL sẽ được Microsoft cài đặt.

Về cấu hình, Lumia 950 XL cũng như người anh em Lumia 950 được kỳ vọng là sẽ sở hữu bộ quét võng mạc, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, khe cắm thẻ microSD, camera PureView 20MP ở mặt sau,camera selfie 5MP ở mặt trước, pin dung lượng cao có thể tháo rời, kết nối USB Type-C và đều hỗ trợ công nghệ sạc không dây Qi.

Riêng về bộ xử lý, Lumia 950 dùng mẫu SoC 6 nhân Qualcomm Snapdragon 808, trong khi đó người anh em cỡ lớn Lumia 950 XL có phần mạnh mẽ hơn khi được trang bị mẫu SoC 8 nhân hàng “khủng”Qualcomm Snapdragon 810. Bộ đôi siêu phẩm sắp ra mắt của Microsoft cũng được dự báo sẽ trang bị nút chụp hình độc lập ngay trên thân máy tựa như những mẫu điện thoại Lumia cao cấp từng ra mắt.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.