Header Ads

Xiaomi cho ra đời tai nghe siêu phẩm

Được ví như Apple của Châu Á, Xiaomi từ một thương hiệu không tiếng tăm đã và đang trở thành một trong những đại gia về công nghệ. Ngoài smartphone, máy tính bảng... Xiaomi vừa cho ra đời phụ kiện tai nghe siêu phẩm ấn tượng.



Thương hiệu tai nghe Xiaomi Piston cũng đã có được những thành công đáng kể trong thời gian qua, ngoài việc là phụ kiện phù hợp với những dòng smartphone, dòng tai nghe này còn được coi là một trong những loại tai nghe tốt dành cho những người mới tham gia vào lĩnh vực âm thanh, giúp họ có thể trải nghiệm âm nhạc tốt hơn với mức giá tốt. Phiên bản tai nghe Piston 3.0 lần này với những tính năng tốt hơn hứa hẹn sẽ mang lại cho Xiaomi những thành công mới trong lĩnh vực này.

UNBOX & THIẾT KẾ



Cũng giống như những sản phẩm khác của hãng, vỏ hộp của Xiaomi Piston 3.0 không quá đặc biệt, tuy nhiên nó chưa đựng khá đầy đủ những gì mà người dùng cần, chẳng hạn như thông số tai nghe, độ dài dây…



Trên dòng tai nghe Piston 3.0 nhà sản xuất cũng sử dụng jack cắm chứ I giống như trên phiên bản trước, tuy nhiên chất lượng của dòng tai nghe mới này thực sự chất hơn so với phiên bản trước khá nhiều. Thiết kế của Piston 3.0 cũng nhẹ nhàng và tinh tế hơn, nhưng có vẻ như không mấy thuận tiện khi sử dụng.



Lớp vải bao quanh dây của Piston 3.0 giúp khả năng tăng độ bền và giúp dây khó đứt hơn, đây cũng là một trong những điểm khiến người dùng cảm thấy hài lòng.

CHẤT ÂM

Để nói về chất âm, đầu tiên có lẽ nên kể đến thay đổi vô cùng tốt về chất Bass trên Piston 3.0, nó hoàn toàn khắc phục được những nhược điểm còn tồn tại trên phiên bản 2.0. Chất âm của nó có thể giúp người dùng có được những trải nghiệm khá tốt với nhiều thể lại nhạc, dễ chịu trong khi sử dụng.



Dải bass là điểm đáng chú ý nhất trên Xiaomi Piston 3.0. Bạn có thể cảm nhận thấy Bass khá nhiều về lượng nhưng không lấn át các dải khác, chắc, có độ sâu và tốc độ vừa phải. Đối với những thể loại nhạc hiện nay, chất âm trầm của Piston 3 có thể giúp người nghe cảm nhận tốt hơn bài hát, ngay cả những ca khúc có tiết tấu nhanh, nhiều bass, âm thanh vẫn giữ được nhịp không bị phá âm.



Khác biệt với thiết kế nhấn mạnh vào dải âm tầm trung của 2.0 phiên bản 3.0 có chất lượng dải âm tầm trung tốt, rõ ràng và khá chi tiết. Nếu như bạn thường xuyên sử dụng để nghe không chi một loại nhạc, thiết kế dài âm tầm trung này giúp người dùng trải nghiệm tốt đề trên các dòng nhạc.



Mặc dù vảm nhận về chiều sâu của dàn nhạc, của ca sỹ khi trải nghiệm trên dòng tai nghe này chưa thực sự hoàn hảo, tuy nhiên Xiaomi Piston 3.0 sở hữu thiết kế đẹp với độ hoàn thiện cao và chất lượng gia công tỉ mỉ, giúp người dùng thỏa mãn cả về phần chất và phần nhìn.

 Nhưng chi tiết trên sản phẩm này được nhà sản xuất tối ưu, chau chuốt lại với mục đích mang lại cho người dùng không chỉ cảm nhận tốt về chất lượng sản phẩm, ngoại hình của nó cũng phải khiến cho người dùng thấy thoải mái ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.