Header Ads

Thương hiệu HKPhone bất ngờ đổi tên

Thương hiệu smartphone HKPhone bất ngờ đổi tên thành ROVI. Điều này được xác nhận khi mọi truy cập vào website HKPhone đều chuyển hướng sang wesbite có tên ROVI.vn. Sự thay đổi này đánh dấu bước chuyển mình bất ngờ của thương hiệu smartphone Việt.

Thương hiệu BKPhone bất ngờ đổi thành ROVI

Không chỉ tên website, các showroom của hãng cũng đang đổi bảng hiệu thành ROVI với logo rồng Việt màu đỏ. Giám đốc ROVI, ông Nguyễn Huy Hoàng cho biết: “Sự thay đổi này giúp chúng tôi thuận lợi hơn trong chiến lược phát triển kinh doanh, đồng thời khai thác tốt thị trường công nghệ, thiết bị điện tử nhiều tiềm năn. Với thương hiệu mới, chúng tôi cam kết sản phẩm đạt chất lượng tốt hơn, trong khi giá thành thấp hơn thị trường 30%”.

Thương hiệu ROVI sẽ cho ra mắt sản phẩm đặc biệt vào ngày 21/4

Bên cạnh việc quảng bá thương hiệu, ROVI đang triển khai kế hoạch ra mắt một sản phẩm đặc biệt vào ngày 21/4. Sản phẩm này sẽ có chất lượng tốt và giá thấp hơn 30% so với thị trường, đúng như định hướng kinh doanh của công ty. Để làm được điều này, hãng chỉ thu lợi nhuận 5,4%, chọn phân phối qua chuỗi bán lẻ chuyên biệt không qua trung gian hay siêu thị điện máy.

Nguồn ZingNews

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.