Header Ads

Cận cảnh smartphone không viền màn hình Oppo R7

Nhiều khả năng chiếc Oppo R7 sẽ được ứng dụng công nghệ thiết kế màn hình không viền do chính nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc này phát triển

Cách đây không lâu từng thông tin, Oppo R7 được cho là sẽ trông rất hấp dẫn không chỉ bởi ngoại hình mảnh mai như người anh em Oppo R5, mà còn đặc biệt bởi thiết kế màn hình không viền tựa như chiếc ZTE Nubia Z9 nhiều khả năng sẽ ra mắt vào ngày 6/5/2015.

Hôm 15/4, Oppo R7 cũng được cơ quan cấp giấy chứng thực thiết bị viễn thông Trung Quốc (TENAA) thông qua và công bố trên websitet của cơ quan này.

Mới đây, theo GSMArena, hàng loạt trang mạng lại “đốn tim” fan hâm mộ Oppo khi tung ra không chỉ hình ảnh thực tế mà còn có cả video được cho là của chiếc smartphone màn hình không viền R7.

Chỉ tiếc là ngoài những hình ảnh mới cập nhật này, hiện những chi tiết về đặc tả kỹ thuật của chiếc smartphone Oppo R7 vẫn còn là những ẩn số.

 
Hình ảnh được cho là của chiếc điện thoại Oppo R7 với thiết kế màn hình không vền.

Tuy nhiên, hiện cũng có một số thông tin cho rằng chiếc smartphone đặc biệt này sẽ được Oppo ứng dụng công nghệ thiết kế màn hình không viền do chính nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc này phát triển.

Tính đến thời điểm này, chiếc smartphone không viền màn hình Oppo R7 được kỳ vọng sẽ trang bị bộ xử lý MT6795 thế hệ mới nhất của MediaTek vốn trang bị 8 nhân xử lý hỗ trợ điện toán 64-bit, xung nhịp đến 2,2GHz và hỗ trợ màn hình 2K (độ phân giải 2.560x1.600 pixel).

Mặc dù hiện vẫn chưa rõ thời điểm ra mắt chính xác của chiếc smartphone thế hệ mới này nhưng theo giới công nghệ phỏng đoán, Oppo R7 cũng sẽ được phân phối rộng rãi trên khắp thế giới tựa như những người anh em mà Oppo từng ra mắt trước đây.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.