Header Ads

Asus Zenfone 3 RAM 5GB cấu hình vượt trội trình làng

Mặc dù Asus Zenfone 2 chỉ mới ra mắt nhưng trong lúc này đây, đã có khá nhiều thông tin xoay quanh Zenfone 3. Một nhà thiết kế đồ hoạ của công ty Deviantart mới đây cũng đã đưa ra một bản concept của Zenfone 3 dựa theo những gì mà ông thu góp được trên mạng.

Nhà thiết kế này cho rằng Asus Zenfone 3 sẽ có mặt trước khá giống thế hệ trước với hai viền trên dưới màn hình lớn tuy nhiên viền dưới trông có vẻ sáng bóng hơn. Trong khi đó, mặt sau của thiết bị này sẽ có các đường tròn đồng tâm bóng loáng và cũng có hệ thống phím vật lý nhưng được thiết kế trông bớt thô hơn.


Concept Zenfone 3

Về mặt thông số kỹ thuật, Zenfone 3 sẽ trang bị chip bốn nhân Intel Atom Z3590 tốc độ 2.5 GHz, có RAM 5 GB và 128 GB dung lượng lưu trữ, phía sau có camera 16 MP với công nghệ chống rung OIS và camera 8 MP phía trước, thiết bị này cũng có loa stereo kép ở phía trước và trang bị pin dung lượng 3500 mAh.


Chiếc điện thoại này cung cấp công nghệ sạc nhanh, với khả năng đạt 60% chỉ trong 30 phút, cũng như sạc không dây và một bộ cảm biến dấu vân tay.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.