Header Ads

Lenovo S820 : Giải trí không giới hạn

Sau Lenovo S920, S820 là smartphone lõi tứ tiếp theo của Lenovo được ra mắt thị trường. Sản phẩm có một thiết kế khiến người ta gợi nhớ đến chiếc HTC One X ở cả hai mặt máy nhưng lại có nhiều điểm mang sắc thái nữ tính hơn.

Thiết kế sành điệu

Thiết kế mỏng nhẹ hợp thời trang

Tuy sở hữu màn hình 4.7” khá rộng, nhưng Lenovo S820 không hề cồng kềnh nhờ vào thiết kế dạng thanh đơn giản cùng độ dày chỉ 8.9mm, nặng 143g. Mặt ốp lưng trơn láng và mặt trước cong nhẹ mang đến cảm giác chắc chắn khi cầm trên tay.

Bộ xử lý lõi tứ

Vi xử lý nhanh các thao tác điều khiển và trải nghiệm mượt mà

Lenovo S820 với bộ xử lý lõi tứ cho khả năng chạy đa nhiệm tốt hơn, các thao tác điều khiển và trải nghiệm mượt mà. Giúp bạn thưởng thức và giải trí với những game đồ họa hay video độ phân giải cao thoải mái.

Kính bảo vệ màn hình Corning® Curved

Kính Corning curved-glass công nghệ IPS

Màn hình Lenovo S820 4.7" sử dụng kính Corning curved-glass công nghệ IPS cho hình ảnh chân thực. Màn hình chống chói và thiết kế tạo cảm giác viền mỏng. Rất thuận tiện cho mọi thao tác điều khiển.

Hỗ trợ 2 sim 2 sóng


Hỗ trợ nhu cầu cá nhân và điện thoại riêng biệt

Lenovo S820 hỗ trợ 2 sim 2 sóng online cùng lúc, giúp người dùng tách biệt giữa các cuộc gọi cá nhân và công việc, đồng thời thoải mái tận hưởng các gói cước hấp dẫn từ các nhà mạng khác nhau.

Máy ảnh 12MP và ứng dụng Smart Camera
Tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ chụp ảnh và quay phim

Máy ảnh 12MP tự động lấy nét với đèn Led Flash. Ứng dụng Lenovo Smart Camera cho khả năng chụp 100 hình liên tục cùng khả năng nhận diện nụ cười, tự động cân bằng trắng và nhiều hiệu ứng hữu dụng. Máy ảnh trước 2MP giúp liên lạc video mọi lúc mọi nơi.

* Một số ảnh chụp từ Lenovo S820:




Kết nối không giới hạn


Thỏa sức giải trí và làm việc

Lenovo S820 hỗ trợ đầy đủ các kết nối 3G, Wi-Fi, Bluetooth 3.0, USB 2.0, GPRS giúp người dùng sẽ được lướt web, trải nghiệm công nghệ và tận hưởng những bài nhạc yêu thích hay bộ phim hay, chơi game trên màn hình rộng 4,7 inch với âm thanh sống động, phong phú, hình ảnh chân thực.

Thời gian sử dụng bền bỉ

Dung lượng pin lâu

Màn hình IPS lớn và nhiều tính năng hữu dụng Lenovo S820 hoàn toàn được đảm bảo nhờ pin dung lượng lớn 2000mAh cho thời gian hoạt động tới 22 giờ mạng 2G, 10 giờ mạng 3G và 20 ngày chờ.

Hệ điều hành Android 4.2 (Jelly Bean)

Hệ điều hành mới nhất

Với những cải tiến vượt trội so với thế hệ trước, Android 4.2 (Jelly Bean) đem đến cho người dùng một giao diện thân thiện, trực quan, đơn giản hóa tối ưu và thao tác nhanh chóng. Cơ hội tiếp cận với hàng ngàn ứng dụng từ Android Market, để bạn tận dụng tối đa những tính năng thông minh

Đánh giá:

Lenovo S820 ấn tượng từ thiết kế bên ngoài đến cấu hình bên trong. Được tích hợp các ứng dụng giải trí, bên cạnh những chức năng đồng bộ và bảo mật tối ưu, chạy trên nền hệ điều hành Android 4.2. Lenovo S820 đánh dấu cho một bước tiến mới trong thế hệ điện thoại di động thông minh tương lai.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.