Header Ads

SONY XPERIA L C2105 : SMARTPHONE CHUYÊN CHỤP ẢNH

Sony Xperia L C2105 có thể coi là bản nâng cấp của model Sony Xperia J chuyên về chụp ảnh thuộc dòng Arc. Ngoài ra chiếc điện thoại thông minh này còn trang bị nhiều tính năng khủng trong một thiết kế cứng cáp và sang trọng như : Bộ xử lý lõi kép tốc độ 1 Ghz, chipset Qualcomm MSM8230 Snapdragon, đồ họa Adreno 305, bộ nhớ 8 GB, 1 GB RAM và chạy nền tảng Android OS, v4.1 (Jelly Bean).

Nếu bạn ưu thích chụp ảnh trên smartphone thì Sony Xperia L C2105 là sự lựa chọn hàng đầu trong mùa hè năm 2013 này.
Điện thoại Sony Xperia L C2105
SONY XPERIA L C2105 : Smartphone để chụp ảnh
Sony Xperia L C2105 : Hình ảnh sáng đẹp trong mọi điều kiện ánh sáng - Camera 8 MP với Exmor RS™ cho điện thoại
Với Camera 8 MP được tích hợp giống như trên những máy ảnh hàng đầu của Sony. Công nghệ Exmor RS™ cho điện thoại là một bước tiến công nghệ cảm biến hình ảnh của Sony, trang bị cảm biến ánh sáng BSI mới nhất. Bằng việc áp dụng công nghệ chống chói và giảm nhiễu màu, chúng tôi đã tạo camera HDR có thể chụp nhanh đạt được những bức ảnh chi tiết cao và giảm nhiễu tối đa - thậm chí trong những điều kiện ánh sáng khắc nghiệt. Ngay giờ đây bạn có thể ghi lại những chủ thể với màu sắc rực rỡ và những ảnh đêm với những khuôn mặt hiển thị rõ nét.

Ảnh chụp của Sony Xperia L C2105
Sony Xperia L C2105 : Màu sắc tự nhiên ngay cả khi ngược sáng - Hình ảnh HDR

HDR (High Dynamic Range) là một công nghệ hình ảnh được dùng để ghi hình rõ nét trong những điều kiện ngược sáng. Ở chế độ HDR, máy ảnh chụp những tấm ảnh giống nhau đạt độ phơi sáng khác nhau sau đó kết hợp với nhau để tạo nên một tấm ảnh tối ưu nhất.

Sony Xperia L C2105 cho ảnh với màu sắc tự nhiên
Sony Xperia L C2105 : Màu sắc tự nhiên ngay cả khi ngược sáng - Hình ảnh HDR

HDR (High Dynamic Range) là một công nghệ hình ảnh được dùng để ghi hình rõ nét trong những điều kiện ngược sáng. Ở chế độ HDR, máy ảnh chụp những tấm ảnh giống nhau đạt độ phơi sáng khác nhau sau đó kết hợp với nhau để tạo nên một tấm ảnh tối ưu nhất.



Sony Xperia L C2105 :Luôn ở chế độ sẵn sàng

Chuyển từ chế độ chờ sang chụp ảnh chỉ mất khoảng 1 giây - bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào nhờ vào chiếc camera chụp ảnh cực nhanh này và phím chụp hình riêng luôn ở chế độ sẵn sàng, ngay cả khi bạn đang khóa màn hình.


SONY XPERIA L C2105 : Thiết kế sành điệu và nhỏ gọn

Sony Xperia L C2105 : Thiết kế mỏng và nhẹ

Với màn hình 4.3", Xperia™ L không lớn cũng không nhỏ. Và vì chiếc điện thoại này lại nhẹ nữa, cho nên đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ai hay đi nhiều. Dáng vẻ trang trọng và mỏng này kết hợp cùng với thiết kế đặc biệt của Sony làm cho nó vừa vặn với tay bạn như một chiếc găng tay.

Sony Xperia L C2105 : Kích cỡ màn hình cho phép xem tốt hơn

Với màn hình 4.3" rộng rãi, chiếc điện thoại trang bị camera HDR này đủ lớn để mang đến cho bạn những giây phút giải trí tuyệt vời, mà không quá cồng kềnh.

Sony Xperia L C2105 thiết kế sành điệu và nhỏ gọn
Sony Xperia L C2105 : Kết nối không dây hiện đại 

Chia sẻ thông tin với bạn bè và kết nối với thế giới chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Dựa trên công nghệ NFC, chức năng One-touch kết nối từ thiết bị này sang thiết bị khác trong chỉ một cú chạm. Không cần tới dây cáp, hoặc gặp rắc rối với các thiết bị cài đặt khác.

Sony Xperia L C2105 : Lưu trữ One-touch và lắng nghe với One-touch

Bất kể bạn chụp hình bằng điện thoại Xperia, máy tính bảng hoặc máy chụp hình, bây giờ bạn có thể lưu trữ tất cả trong một thiết bị. Sony Personal Content Station™ là một trung tâm lưu trữ không dây dành cho hình ảnh và video.
Chơi nhạc trên điện thoại của bạn thông qua thiết bị loa không dây hoặc tai nghe không dây.

Sony Xperia L C2105 : Chia sẻ với One-touch

Chia sẻ hình ảnh, âm nhạc và hơn thế nữa giữa hai điện thoại, hoặc giữa điện thoại của bạn với một chiếc máy tính xách tay có hỗ trợ công nghệ NFC.

Sony Xperia L C2105 : Từ điện thoại HD của bạn tới màn hình lớn

Bạn vẫn muốn xem phim chất lượng HD khi ở nhà? Hoặc chuyển từ tai nghe sang loa ngoài? Chỉ việc "kéo" nội dung mà bạn muốn từ điện thoại sang tivi có hỗ trợ wifi thông qua chức năng screen mirroring hoặc DLNA, hoặc mở giai điệu mà bạn yêu thích trên loa ngoài thông qua Bluetooth. Với tính năng "Throw", thiết bị của bạn được kết nối một cách tốt nhất từ điện thoại tới các thiết bị khác.

Sony Xperia L C2105 sở hữu màn hình full HD
Sony Xperia L C2105 : Pin dùng cực lâu

Sony Xperia L C2105 : Cải thiện đáng kể tuổi thọ pin với chế độ STAMINA

Điện thoại thông minh cần rất nhiều năng lượng, ngay cả khi bạn không thực sự sử dụng. Tất cả các ứng dụng bạn vừa mở vẫn chạy ngầm làm hao tốn pin. Chế độ STAMINA giúp tiết kiệm pin bằng chức năng nhận biết khi nào bạn tắt máy và tự động tắt các ứng dụng không cần thiết nhưng vẫn giữ các thông báo quan trọng. Bạn chỉ cần chạm nhẹ vào màn hình và mở máy lên, các ứng dụng sẽ vẫn tiếp tục chạy như bình thường.

Sony Xperia L C2105 : Chỉ nhận những thông báo quan trọng

Với chế độ STAMINA, Wifi và việc thu thập dữ liệu sẽ được dừng lại trong thời gian điện thoại đặt ở chế độ chờ, nhưng bạn vẫn nhận được cuộc gọi đến, tin nhắn và báo thức. Vì mỗi người dùng lại có một nhu cầu khác nhau, bạn có thể dễ dàng lựa chọn những ứng dụng nào bạn muốn nhận thông báo ngay cả khi điện thoại đang ở chế độ nghỉ. Bạn có muốn nhận thông báo từ Facebook hay không? Điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào bạn.
Sony Xperia L C2105 pin dùng cực lâu

Sony Xperia L C2105 : Hiệu suất mạnh mẽ

Sony Xperia L C2105  : Tốc độ ánh sáng - với bộ vi xử lý lõi kép

Chúng tôi đã kết hợp phần mềm mới nhất của Sony với bộ vi xử lí Qualcomm® Snapdragon™. Bộ vi xử lí cải tiến này giúp điện thoại chạy nhanh hơn, mượt hơn mà lại không tốn pin-chạy nhiều ứng dụng cùng một lúc, lướt web và tải video mà không tốn thời gian chờ đợi. Snapdragon S4 Pro là bộ vi xử lí không đồng bộ, nghĩa là mỗi lõi được tăng và giảm năng lượng một cách độc lập. Vì vậy bạn sử dụng chính xác lượng điện năng cần thiết thay vì hao tốn pin vào những chức năng hoặc ứng dụng không cần thiết.
Sony Xperia L C2105 trang bị bộ vi xử lý lõi kép

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.